Bất Ngờ 5 Địa Chỉ Bán Vape Ở Hà Nội Chính Hãng, Bảo Hành Tốt

Vape hay còn được gọi là thuốc lá điện tử được các bạn trẻ hiện nay đang ngày càng săn đón và mua rất là nhiều ở trên thị trường và có rất nhiều thắc mắc bán vape Hà Nội uy tín chính hãng. 

1. The Vape Club bán vape hà nội uy tín 

Cộng động vape ở Hà Nội thì không ai còn xa lạ gì với cái tên The Vape Club.The vape club xung phong đi đầu trong lĩnh vực bán vape tại Việt Nam.

=>>> Hãy Tham Gia Cộng Đồng Của Vape Code để:

  • Nhận mã giảm giá sớm nhất 
  • Nhận thông tin về các chương trình khuyến mại sớm nhất
  • Trao đổi cùng các member để được xử lý nhanh các vấn đề khi sử dụng vape pod như thay occ, cách hút vape,....
Zalo:   Vape Code Membership 
Telegram:  Vape Code Membership  



Không những chỉ có những sản phẩm thuốc lá điện tử chất lượng tốt hàng đầu , The Vape còn có rất nhiều nơi phân phối bán vape hà nội trên nhiều quận khác nhau để cho các bạn trẻ có thể tiện khi mua.

Đã có rất nhiều các khách hàng mua và sử dụng sản phẩm của The Vape Club  cảm nhận sản phẩm vape chơi có rất nhiều khói, đẩy vị rất tốt, không tốn nhiều tinh dầu trong mỗi lần rót.

Các bạn khi tới nơi sẽ được các bạn nhân viên quán tư vấn nhiệt tình và năng nổ thế nên The Vape bán vape Hà Nội đã có tiếng và bạn nên trải nghiệm

Địa chỉ bán vape Hà nội của The VapeVape:

Địa chỉ số 1: Số 5 phố Ngô Quyền, phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nộii

Địa chỉ số 2: Số 33 phố Nguyễn Hy Quang, phường Ô Chợ Dừa, quận Đống Đa, Hà Nội.

Giờ bắt đầu mở cửa hàng: 09:00 - 21:00 tất cả các ngày trong tuần.

2.Vape Code bán vape Hà Nội uy tín, chất lượng

Tiêu chí khi  Vape Code thành lập xin cam kết các sản phẩm bán ra ngoài thị trường tất cả đều là hàng chính hãng 100% khách hàng và các bạn trẻ có thể yên tâm mua hàng
Nếu bạn là người mới tập chơi vape hay là muốn cai thuốc lá bạn có thể tham khảo các thông tin về sản phẩm, hướng dẫn mua hàng, hướng dẫn lựa chọn vape cho người mới.., trên website của VapeCode

VapeCode đang bán vape Hà Nội có nhiều combo ưu đãi, và đa dạng sản phẩm như: Podsystems, pod 1 lần và kèm theo là các phụ kiện và tinh dầu rất thuận tiện cho các bạn mỗi khi cần mua.

Ở VapeCode các bạn không cần băn khoăn về chất lượng sản phẩm,bởi vì đã có rất nhiều các bạn trẻ sử dụng và quay lại mua hàng theo tuần. 

Không chỉ là sản phẩm chất lượng với đa dạng sản phẩm mà ở VapeCode bán vape Hà Nội còn có chính sách vận chuyển, chính sách bảo mật, chính sách bảo hành khi các bạn cho từng sản phẩm.

Đây chính là một trong những lợi ích tuyệt vời khi các bạn mua hàng ở chúng tôi The Vape.

 

3.Vape Pro

Cái tên đã nói lên thương hiệu Vape Pro là bên bán vape Hà Nội mang tới các sản phẩm độc lạ, và xịn dành cho các bạn trẻ.

Các sản phẩm được nhập từ nước ngoài về, không qua bất kỳ đơn vị trung gian nào nhưng giá thành không hề cao quá so với thị trường mà giá lại còn hấp dẫn

Vape Pro hiện nay đang bán vape Hà Nội với đa dạng mẫu mã giống như VapeCode từ các thương hiệu lớn trên thế giới, các bạn có thể thoải mái lựa chọn các mẫu vape hay pod mà các bạn yêu thích

Địa chỉ dành cho các bạn thích mua vape nhập ngoài mà được bán vape Hà Nội
88A Nguyễn Hữu Huân Phường Lý Thái Tổ Quận Hoàn Kiếm, Hanoi, Vietnam

4.  The Smoke Club

Chắc cái tên the smoke club không còn xa lạ gì với các bạn trẻ Hà Nội. Với hơn 3 năm kinh nghiệm chơi vape và trải nghiệm cuộc thi vape offline và online.

The Smoke Club đã quyết định bán vape Hà Nội và mở club dành cho các bạn trẻ có đam mê.


Đặc biệt, hàng năm ở The Smoke Club có vô số sự kiện khác nhau dành cho các bạn trẻ, các combo ưu đãi hấp dẫn nhất mà bạn chưa từng thấy hoặc  những Event Give Away vape pod for free thì anh em đã đủ “lứng” chưa :)

Bán vape Hà Nội của The Smoke Club địa chỉ ở:

Số 1 Vọng Đức, Hàng Bài, Hoàn Kiếm, Hà Nội

5. Vape Tinh Tế

Đây là nơi bán vape Hà Nội uy tín giá rẻ cuối cùng mà tôi muốn giới thiệu với các bạn trẻ đam mê và thích vape

Ngay cái tên đã đập vào chúng ta bởi sự tinh tế của cửa hàng bán vape Hà Nội tinh tế vô cùng khi phục vụ khách hàng.


Ngoài ra, Vape Tinh Tế còn nhận sửa chữa, bảo hành vape với mức giá ưu đãi mà vô cùng hấp dẫn khiến ai sau khi mua hàng đều muốn quay lại và vô cùng an tâm.

Địa chỉ cửa hàng bán vape Hà Nội: 

Địa chỉ  134 phố Nghĩa Dũng, phường Phúc Xá, quận Ba Đình, Hà Nội.

Giờ mở cửa: 10:00 đến  19:00 tất cả các ngày..

Trên đây là thông tin bất ngờ 5 địa chỉ bán vape ở Hà Nội chính hãng bảo hành tốt  mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng sau bài viết này, bạn có thể châm tinh dầu vape đúng cách để sản phẩm bền đẹp nhé.

 

Quay lại blog