[ Góc Chọn Lọc Mới Nhất ] Các Loại Shisha Điện tử Ngon Nhất

[ Góc Chọn Lọc Mới Nhất ] Các Loại Shisha Điện tử Ngon Nhất

Ngày nay, các loại shisha điện tử đang dần thay thế Shisha truyền thống, bởi nó sử dụng hơi nước để tạo ra hương vị và khói giả, mang lại cho người dùng trải nghiệm thưởng thức thuốc lá một cách an toàn. 

Nếu bạn đang phân vân và muốn tìm hiểu về dòng sản phẩm này. Hôm nay, VAPECODE sẽ giúp bạn hiểu sâu hơn về shisha điện tử để xem nó có đáng để trải nghiệm hay không!

1. Shisha Điện Tử Là Gì?

Shisha điện tử (vape shisha), là một thiết bị điện tử dùng để hút hương vị và khói từ chất lỏng được đặt trong thùng chứa của thiết bị. Các thành phần của chất lỏng thường bao gồm nicotine, hương vị, glycerin và propylene glycol.


Shisha điện tử

Hương vị của tinh dầu của các loại shisha điện tử vô cùng đa dạng được làm từ các loại trái cây, bánh, kẹo nên tạo cảm giác mới lạ.

Đặc biệt nó không gây hôi miệng như shisha truyền thống. Đây cũng là ưu điểm nổi trội để mọi người dần nói lời tạm biệt với shisha truyền thống. 

Khác với Shisha truyền thống, Shisha điện tử không cần đốt than hoặc than đá để tạo ra khói, mà thay vào đó sử dụng một bộ pin để tạo ra hơi nước và hương vị.

Shisha điện tử được coi là một phương tiện thay thế an toàn hơn cho shisha truyền thống, tuy nhiên vẫn còn có những rủi ro sức khỏe khi sử dụng nhiều.

2. Các loại Shisha điện tử hot

Ngay bây giờ hãy cùng VAPE CODE điểm danh các loại shisha điện tử đang hot nhất hiện nay.

2.1 Shisha điện tử Macan Kit 90w

Shisha điện tử Macan Kit 90w

Đây là một trong các loại shisha điện tử được thiết kế để cung cấp trải nghiệm hút thuốc tương tự như shisha truyền thống.

Thiết bị này được trang bị một pin lithium-ion có thể sạc lại, điều khiển điện tử, và có khả năng điều chỉnh công suất hút từ 5W đến 90W.

Điểm đặc biệt của Macan Kit là nó được trang bị bộ tản nhiệt đặc biệt để giúp cho việc tản nhiệt tốt hơn,

Ngoài ra nó còn đi kèm với một trong những loại tank phổ biến hiện nay là Uwell Crown 4 Sub-Ohm Tank và đầu đốt Crown IV Parallel Coil, cho phép sản phẩm tạo ra khói đậm và hương vị tuyệt vời.

Thông số kỹ thuật

  • Chất liệu : Thép không rỉ
  • Dung tích chứa đầu đốt : 2ml
  • Kích thước : 24mm x 126mm
  • Trọng lượng : 165g
  • Công suất tối đa : 90W
  • Điện áp tối đa đầu : 4.2V
  • Pin : 3000mAh 

Dòng shisha này rất phù hợp với những anh em mới tập tành sử dụng, thiết kế nhỏ gọn đẹp mắt, hợp thời trang nên được đông đảo anh em vapers lựa chọn.

2.2 Shisha điện tử IJoy Genie PD270 234W Box vape

IJoy chắc chắn là một cái tên vô cùng quen thuộc với các anh em, một thương hiệu sản xuất vape, shisha phổ biến nhất trên thị trường hiện nay.

Shisha điện tử nhà IJoy đa dạng mẫu mã, màu sắc, kiểu dáng, hương vị,... để phù hợp với hầu hết nhu cầu sử dụng của tất cả mọi người. 


Shisha điện tử IJoy Genie PD270 234W Box vape

IJoy Genie PD270 234W Box Vape thuộc dòng sản phẩm shisha điện tử cao cấp nhà IJoy.

Nó được trang bị một pin sạc dung lượng cao và công suất tối đa lên đến 234W, cho phép người dùng thưởng thức những ngày hút vape với công suất mạnh mẽ và đầy sức sống. 

Ngoài ra, IJoy Genie PD270 còn có màn hình LED hiển thị rõ ràng và nhiều chế độ điều chỉnh khác nhau cũng như tích hợp khá nhiều tính năng bảo vệ an toàn: bảo vệ quá nhiệt, bảo vệ áp suất,... để đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng.

Thông số kỹ thuật:

  • Chất liệu : Thép không rỉ
  • Dung tích chứa đầu đốt : 2ml
  • Kích thước : 45mm x 45mm x 88mm
  • Công suất tối đa: 234W
  • Điện áp đầu ra: 1 - 8V
  • Màn hình hiển thị OLED: 0.96 inch
  • Pin : 3000mAh 
  • Màu sắc: đen, bạc, cầu vồng.

Thiết kế dáng cong, dễ cầm nắm khác biệt với các dòng shisha khác tạo sự ấn tượng và nổi bật hơn cả.

2.3 Shisha điện tử Vgod Pro Kit 200W

Shisha điện tử Vgod Pro Kit 200W

Một trong những thương hiệu shisha đình đám, được ưa chuộng trên thị trường. Các sản phẩm shisha nhà Vgod luôn được thiết kế đẹp mắt, chất lượng tốt và hiệu suất hoạt động ổn định.

Vgod Pro Kit 200W đang là dòng sản phẩm hot nhất nhà Vgod. Được trang bị một pin sạc dung lượng cao, thiết kế với công suất tối đa lên đến 200W,

Vgod Pro Kit 200W  có thể sử dụng được với nhiều loại coil khác nhau cũng như được tích hợp nhiều tính năng bảo vệ an toàn và thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi nên được đông đảo anh em tin tưởng và sử dụng.

Thông số kỹ thuật:

Nhà sản xuất : Vgod

Kích thước của đầu đốt : 24x53.1mm

Dung tích đầu đốt : 5ml

Màn Hình : Lớn đến 0.96 OLED

Màu : Đen

Chất liệu : Nhựa + Cao Su Caro

Công suất : 5 - 200W

Kích thước : 85 x 57.5 x 25mm

Pin : có 2 pin 18650 được tặng kèm

3. Cấu tạo chung của các loại ShiSha điện tử 

Shisha điện tử được biết đến với thiết kế bắt mắt, hình dáng vô cùng nhỏ gọn, chỉ như một chiếc bật lửa nhưng cấu tạo của chúng cũng khá phức tạp và đầy đủ các bộ phận:


Cấu tạo chung Shisha điện tử

Thân máy: Là nơi chứa chất lỏng, bao gồm hương vị, nicotine, glycerin và propylene glycol.

Pin: Có thể nói đây là một thành phần vô cùng quan trọng trong shisha điện tử. Là nguồn năng lượng cung cấp cho shisha điện tử hoạt động. 

Thời lượng pin của shisha điện tử thường khác nhau bởi nó tùy thuộc vào dung lượng pin cũng như tần suất sử dụng của thiết bị.

Thông thường pin được sản xuất sẽ dùng được từ vài giờ đến vài ngày và có thể sạc lại thông qua cổng sạc của thiết bị.

Cartridge: Bộ phận chứa hóa chất của shisha (thường là nicotine). Các cartridge này thường được thiết kế nhỏ gọn, có thể dễ dàng gắn vào thân máy và dễ dàng thay thế khi cần thiết.

Thường vỏ cartridge sẽ làm bằng nhựa hoặc kim loại, bao quanh thành phần bên trong và có lỗ thông hơi để cho phép khí hút vào.

Coil cũng là thành phần thuộc cartridge, giúp làm nóng hóa chất và tạo những làn khói shisha.

Atomizer: là một bộ phận quan trọng nhất trong shisha điện tử, nó là nơi tiếp xúc với cartridge và có nhiệm vụ biến chất lỏng chứa trong cartridge thành hơi khi người dùng hút vào.

Bộ đốt: Bộ đốt được kích hoạt bởi pin để tạo ra hơi nước và hương vị. Bộ đốt thường là một bộ phận của thùng chứa hoặc được đặt bên trong thùng chứa.

Ống hút: Là bộ phận dùng để hít khói và hương vị. Ống hút có thể được làm bằng nhựa hoặc kim loại, và được kết nối với thùng chứa thông qua một ống dẫn.

Màn hình hiển thị: Một số loại shisha điện tử được trang bị màn hình hiển thị, giúp người dùng theo dõi trạng thái của pin và nhiệt độ của thiết bị.

4. Cơ Chế Hoạt Động Chung của ShiSha điện tử

Cơ chế hoạt động chung của các loại shisha điện tử sẽ diễn ra theo trình tự các bước như sau:

  • Đầu tiên, nguồn điện từ pin sẽ cung cấp năng lượng cho bộ đốt hoạt động.
  • Ngay sau đó, bộ đốt được kích hoạt và tạo ra nhiệt độ cao để sưởi ấm chất lỏng trong thùng chứa. Chất lỏng bao gồm hương vị, nicotine, glycerin và propylene glycol được sưởi ấm và biến thành hơi nước.
  • Hơi nước được hút từ thùng chứa thông qua ống dẫn và ống hút và được hít vào phổi của người sử dụng.
  • Sau đó, hương vị và khói được tạo ra khi hơi nước đi qua hỗn hợp chất lỏng, tạo ra mùi thơm và vị ngon của shisha.
  • Một số loại shisha điện tử còn được trang bị màn hình hiển thị để người dùng có thể điều chỉnh nhiệt độ và cấu hình khác.

Vậy là vừa rồi VAPE CODE đã cung cấp cho bạn những thông tin quan trọng của các loại Shisha điện tử cũng như gợi ý một số loại shisha điện tử hot hiện nay. Chúc bạn có những trải nghiệm và lựa chọn đúng đắn nhất.

 

Quay lại blog