Lỗ Gió Vape Là Gì? Cách Dùng Airflow Để Trải Nghiệm Thích Nhất.

Lỗ Gió Vape Là Gì? Cách Dùng Airflow Để Trải Nghiệm Thích Nhất.

Câu hỏi Lỗ gió Vape là gì? Lỗ gió Vape thì có công dụng như thế nào? Cũng như tầm quan trọng và cách dùng Airflow đ

ể đem lại cho bản thân những trải nghiệm thú vị nhất khi hút Vape tất cả được giải đáp trong bài viết

Giới thiệu về lỗ gió vape và tầm quan trọng của Airflow

Có thể bạn chưa biết thì bạn có thể tự điều chỉnh lượng không khí từ lỗ gió Vape để giúp bản thân có những trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Và lỗ gió Vape cũng chính là một trong những thành phần không thể thiếu trong một cây Vape mà anh em sử dụng.

Lỗ gió vape là gì?


Hình ảnh lỗ gió Vape

Lỗ gió Vape hay còn được các anh em Vapers gọi với tên khác là Airflow.

Nó được đặt ở phía trên cùng buồng đốt của vape, có công dụng rất lớn trong việc giúp Vape sản sinh ra nhiều khói hơn cũng như mỗi hơi hút có hương vị đậm đà, ngọt và hấp dẫn hơn rất nhiều. 

Bộ phận lỗ gió này không chỉ là luồng không khí đi qua coil Vape mà nó còn là một hệ thống hoàn chỉnh nối từ cửa gió ra đến miệng driptip. 

Anh em hoàn toàn có thể điều chỉnh cửa gió và driptip trên đa số các đầu đốt. Tuy nhiên có hai bộ phận là chamber (đầu đốt) và chimney (ống dẫn) bạn nên thật lưu ý khi điều chỉnh thông số phần này.

Bởi đây là bộ phận gắn liền với cấu trúc của cả đầu đốt, nó đã được nhà sản xuất đồng bộ về kích thước, thông số giữa các bộ phận nên nếu không may anh em chỉnh quá tay sẽ ảnh hưởng chính đến trải nghiệm hút:

Tình trạng xảy ra sẽ là hơi hút bị giật và tắc vô cùng khó chịu cũng như khả năng tản nhiệt của Vape, hương vị, độ ngon của Vape sẽ không còn được đảm bảo.

Tầm Quan Trọng Của Lỗ gió vape ( Airflow ) Khi Hút Vape

Lỗ gió Vape (Airflow) chính là phần đặc biệt quan trọng của một cây Vape bởi nó đem đến sự mượt mà cũng như cảm giác hưng phấn, thoải mái nhất cho trải nghiệm vaping.

Lưu lượng gió càng cao thì vape lại càng mát và khi lỗ gió Vape được mở ở mức tối đa thì đồng nghĩa với việc vape sẽ tạo được lượng khói lớn cùng với đó là trải nghiệm vô cùng tuyệt vời dành cho các Vapers.

Tạo cảm giác tuyệt vời khi sử dụng

Việc gió đi vào hệ thống cái nhiều giúp không khí càng được hòa quyện với khói, từ đó giúp cảm nhận được hơi khói êm, loãng, mượt mà thanh mảnh hơn rất nhiều.

Tuy nhiên, việc không khí vào nhiều một phần nào đó làm tiêu hao tinh dầu nhanh cũng như làm mất đi một chút hương vị đậm đà của Vape nhưng chắc điều này không ảnh hưởng nhiều đến sự trải nghiệm và thưởng thức của người dùng. 

Có một điều đáng lo ngại hơn là khi lỗ gió Vape mở rộng mặc dù làm mát hơi hút nhưng nó lại khiến giảm độ gắt của tinh dầu đáng kể.

Và nếu là những anh em Vapers chân chính thì việc trải nghiệm Vape có độ gắt ít và nóng thì chắc chắn sẽ không hề thích điều này.

Công dụng của lỗ gió Vape

Công dụng lỗ gió vape

Tăng độ cân bằng của vape

Lỗ gió vape mở rộng một khoảng thích hợp sẽ làm tăng khả năng thoát nhiệt của thiết bị, giảm thiểu trường hợp thiết bị quá nóng nên giúp vape luôn được cân bằng, ổn định.

Điều chỉnh nhiệt độ và vị của vape

Khi lỗ gió của Vape được mở rộng đồng nghĩa với việc lượng không khí bên ngoài sẽ được lấy vào nhiều hơn khi hút, do đó nó sẽ giúp Vape mát hơn, giảm tình trạng Vape quá nóng khi anh em hút hơi sâu và mạnh mà gây bỏng môi cũng như giảm làm tuổi thọ của Vape.

Không khí vào càng nhiều cũng làm mùi vị của vape loãng hơn, nhạt hơn nên nếu anh em nào đang sợ sự ngọt chắt, hoặc chọn vị juice quá nồng thì cũng có thể điều chỉnh lỗ gió Vape để có thể khắc phục điều này.

Tạo ra nhiều khói hơn

Những loại vape có nhiều lỗ gió cũng như lỗ gió vape càng lớn thì đồng nghĩa với nó là khả năng tạo ra nhiều khói càng cao. Vì vậy những anh em vapers nào thích những làn khói dày, nghi ngút thì hãy ưu tiên chọn những dòng vape có nhiều lỗ khói cũng như độ rộng của lỗ khói lớn.

Cách tạo ra nhiều khói vape an toàn với lỗ gió vape

Cách tạo nhiều khói vape

Làm cách nào để khói vape ra nhiều mà lại vẫn an toàn với lỗ gió? Theo nguyên lý hoạt động của Vape thì khói sẽ lên nhiều, thơm và ngon hơn đáng kể khi có luồng lưu thông không khí tạo coil.

Nắm được nguyên lý này nên hầu hết các hãng Vape nổi tiếng đã sản xuất, tạo ra các sản phẩm Vape có lỗ gió Vape lớn nhằm giúp lượng khói tỏa ra khi sử dụng được dày hơn, ngon hơn. Và đây chính là điều mà các anh em Vapers đang tìm kiếm.

Vì vậy, bạn chỉ cần bỏ tiền và sắm cho mình một cây Vape thương hiệu tốt, chất lượng thì việc tạo khói nhiều khi hút sẽ không là nỗi đáng lo ngại khi sử dụng.

Ngoài ra, bạn còn có thể tự điều chỉnh lưu lượng không khí đi qua coil để có thể tự tạo cho mình những luồng khói, hương vị phù hợp nhất với sở thích của bản thân.

Cũng khá dễ để thực hiện nhưng nếu chưa có kinh nghiệm thì bạn hãy nên đọc, tìm hiểu cách làm thật kỹ để tránh những sự sai sót có thể xảy ra trong lúc điều chỉnh nhé.

Thêm một cách nữa dành cho bạn, đó là bạn có thể tập hút Vape với những hơi sâu, mạnh hơn nhưng phải đảm bảo không gây cháy coil.

Bởi nếu hút quá nhanh cũng như quá mạnh sẽ có thể làm nóng Vape nhanh và nếu nhiệt độ cao hơn cho phép sẽ dễ dẫn đến việc chập cháy, hỏng thiết bị.

Những thông tin VAPECODE vừa mang đến mong rằng anh em có thể có được câu trả lời cho Lỗ gió Vape là gì? Công dụng? Cách dùng hiệu quả nhất của lỗ gió Vape để đem lại trải nghiệm sảng khoái khi sử dụng.

Chúc anh em có những trải nghiệm tốt nhất khi trải nghiệm cuộc sống Vaping.

 

Quay lại blog