Review đánh giá OXVA Origin 2 - Bản cải tiến mới đáng để thử

Review đánh giá OXVA Origin 2 - Bản cải tiến mới đáng để thử

So với OXVA Origin, OXVA Origin 2 như một bước nhảy vượt trội hơn, đặc biệt về thiết kế và công nghệ. Cụ thể thế nào, cùng Vape Code review đánh giá OXVA Origin 2 nhanh trong bài viết dưới nhé. 

1. Thiết kế đẹp, cá tính hơn so với dòng Origin trước

Khi vừa cầm trên tay review đánh giá OXVA Origin 2. Vape Code đã ấn tượng ngay vẻ ngoài đầy tinh tế của em máy này.

Với lớp vỏ ngoài bằng hợp kim bóng bẩy kết hợp phần da tạo cảm giác êm ái khi cầm tay. Đồng thời giúp máy toát lên vẻ thanh lịch riêng biệt.

Có thể nói, OXVA Origin 2 là dòng Pod mang thiết kế độc lạ nhất trong hãng pod nhà O, cải tiến hoàn hảo về thiết kế so với dòng pod trước đó là OXVA Origin. 

Mang tên là pod mod nhưng nó lại nhỏ gọn trong lòng bàn tay, lúc đầu mình nhìn nó từ những đầu tiên ra mắt thì mình cứ nghĩ sẽ to như Thelema Solo 100W và Geekvape Max100. 

Khi thực tế cầm nó trên tay thì mình không ngờ nó có thể nhỏ gọn như vậy, mình để nó vào trong túi cũng cực dễ dàng và không có cảm giác quá nặng. Hoàn toàn có thể mang đi mọi lúc, mọi nơi mà không lo lắng gì hết.

Thay vì đi theo xu hướng thiết kế của thế giới, tạo nên một máy pod mod dạng trụ và các khả năng chống sốc, va đập khác thì OXVA lại tạo nên lối đi riêng cho các thiết kế của họ và không thiếu được tính đồng bộ trong dòng sản phẩm của họ.

=>>> Hãy Tham Gia Cộng Đồng Của Vape Code để:

  • Nhận mã giảm giá sớm nhất 
  • Nhận thông tin về các chương trình khuyến mại sớm nhất
  • Trao đổi cùng các member để được xử lý nhanh các vấn đề khi sử dụng vape pod như thay occ, cách hút vape,....
Zalo:   Vape Code Membership 
Telegram:  Vape Code Membership  

2. OXVA Origin 2 – “Em” Vape Pod chấp cả salt nic lẫn freebase

Dù chỉ là máy 1 pin, OXVA vẫn hào phóng cho Origin 2 mức công suất đốt lên đến 80W, thoải mái sử dụng tất cả loại OCC có mức đốt cao mà không ảnh hưởng nào đến quá trình trải nghiệm hương vị của chúng ta. 

Khả năng đốt của nó hầu như là ngay lập tức, độ trễ khi đốt thì không thể cảm nhận được và luôn giữ khả năng đốt ở mỗi mức dung lượng pin cho đến % pin cuối cùng.

Nếu để so sánh khi review đánh giá OXVA Origin 2, thì Vape Code không thực sự nghiêng về salt nic hay freebase. Vì cả 2 loại tinh dầu đều được Origin 2 đẩy lên mức thơm ngon nhất.

Có thể nói, OXVA vẫn luôn là hãng Vape Pod biết cách truyền tải hương vị đến cho khách hàng. Nên dù bạn yêu thích dòng tinh dầu nào, Origin 2 đều có thể chiều lòng.

Thông số kỹ thuật:

  • Kích thước: 122.1*33*26.3 mm
  • Công suất: 5-80W
  • Dung tích chứa: 5ml
  • Dung lượng pin: pin 18650
  • Sạc: Type-C, 5V/2A
  • Màn hình: 0.69 inch
  • Chất liệu: Zinc Alloy + Leather + PCTG
  • Trọng lượng: 119g

3. Bền hơn, nhờ khả năng chống leak dầu

Cơ chế chống leak dầu của OXVA khá hay, thông thường các đầu pod được thiết kế giống như Origin 2 đều sẽ gặp trường hợp dầu sẽ chảy xuống deck chân tiếp của máy và có nguy cơ làm đi vào mạch của máy làm hư hỏng. 

Nhưng OXVA đã làm điều mà khá nhiều thương hiệu vape lớn đã bỏ qua, đầu pod được cải tiến giảm leak dầu. Nhưng quan trọng ở deck chân tiếp xúc được thiết kế chống hoàn toàn dầu tràn xuống main, tinh dầu sẽ đọng lại phần deck.

Và việc chúng ta làm chỉ là lau chùi phần dầu đọng lại và sử dụng bình thường, không hề có một giọt tinh dầu nào sẽ tràn xuống bên trong được.

Khả năng chống leak đã được mình test thử và trên dòng máy Origin Mini cũng có tính năng này và cả hai máy đều cho kết quả xuất sắc.

4. Đầu pod Unione rộng, đa năng 

OXVA Origin 2 sử dụng đầu pod thuộc dòng Unione cho khả năng sử dụng tất cả OCC hiện có của Unicoil và Uniplus. Nhưng đặc biệt là đầu pod Unione có sức chứa lên đến 5ml, một mức chứa tinh dầu rất nhiều. 

Đây sẽ là điều mà nhiều bạn dùng tinh dầu freebase sẽ rất cần khi không phải châm dầu quá nhiều lần, còn với tinh dầu saltic thì sức chứa này chắc chắn sẽ rất hao dầu của các bạn. Vì do châm vài lần đã hết chai tinh dầu saltic rồi.

Khi sở hữu đầu pod Unione là mọi người có thể sử dụng tất cả OCC hiện có rồi. Điều này giúp cho mọi người có thể dễ dàng tìm mua các loại OCC ở mọi nơi và mọi thông số đốt mà không phải lo lắng điều gì cả. 

Mình cũng nhắc qua cho mọi người biết rằng, Origin 2 có thể sử dụng tất cả OCC của UNICoil nhưng bên trong máy không có đế lắp OCC từ 0.3 trở đi, cho nên việc sử dụng OCC khá sẽ hơi khó với mọi người. 

Còn với OCC 0.2 thì mọi người có thể sử dụng thoải vì cho có chân tiếp xúc dài và không cần đế lắp OCC nhưng chỉ dùng được với tinh dầu freebase thôi.

5.Pin trâu, có trang bị sạc nhanh 

Origin 2 Pod sử dụng pin rời 18650 để cung cấp năng lượng, máy còn được trang bị thêm cổng sạc Type – C với dòng điện sạc lên tới 2A giúp rút ngắn thời gian sạc của máy xuống mức thấp nhất.

Không chỉ với Origin 2, mà hầu hết các máy có công suất lớn đều sử dụng pin rời để đốt hết công suất vốn có.

Ấn tượng nhất là xuyên suốt quá trình review OXVA Origin 2. Dù lúc dung lượng pin cao hay thấp, thậm chí đến những % cuối cùng. 

Bên cạnh đó, Origin 2 còn được trang bị sạc nhanh 5V/ 2A giúp máy được sạc đầy nhanh chóng. Giảm thiểu tối đa thời gian chờ đợi của người dùng.

Chốt lại, OXVA Origin 2 là một sản phẩm đáng dùng, ít nhất là hơn hẳn so với bản cũ. Phù hợp cho những anh em nào thích thiết kế đẹp, và nhiều tính năng hay ho thích hợp. 

Và trên đây là những review đánh giá OXVA origin 2 từ Vape Code, nếu thấy hay, bạn nhớ heo dõi Vape Code để đọc nhiều hơn về Pod nhé!

 

Quay lại blog