Top 10 tinh dầu Steamwork hot nhất hiện nay

Top 10 tinh dầu Steamwork hot nhất hiện nay

Nhắc đến tinh dầu Steamwork thì dân chơi Vape nào cũng biết. Steamwork xuất phát từ Âu Mỹ có độ thỏa mãn cao và hot nhất hiện nay đối với anh em.

Trong bài viết dưới đây VapeCode mang đến cho anh em top 10 tinh dầu Steamwork hot nhất và được nhiều người ưa chuộng.

Steamwork là gì?

Steamwork là gì?

Steamwork là thương hiệu tinh dầu quen thuộc với các tín đồ sử dụng thuốc lá điện tử. Đây là hãng tinh dầu được sử dụng phổ biến tại nhiều quốc gia trên thế giới.

Steamwork với hương vị thơm ngon phù hợp với khẩu vị của người Việt Nam. Bên cạnh đó, tinh dầu này cũng đa dạng mẫu mã và là sự lựa chọn hàng đầu đối với các anh em muốn trải nghiệm cảm giác Vaping mới mẻ. 

Theo như thống kê, Steamwork có doanh thu lớn tại thị trường Châu Á và Châu Mỹ. Tinh dầu hãng Steamwork mang đến sản phẩm chất lượng với hương vị tuyệt vời đến giọt cuối cùng. 

=>>> Hãy Tham Gia Cộng Đồng Của Vape Code để:

  • Nhận mã giảm giá sớm nhất 
  • Nhận thông tin về các chương trình khuyến mại sớm nhất
  • Trao đổi cùng các member để được xử lý nhanh các vấn đề khi sử dụng vape pod như thay occ, cách hút vape,....
Zalo:   Vape Code Membership 
Telegram:  Vape Code Membership  

Điểm nổi bật của tinh dầu Steamwork

Tinh dầu Steamwork mang đến nhiều ưu điểm nổi bật so với các loại tinh dầu khác cùng phân khúc. Steamwork sở hữu mức nicotine đa dạng giúp người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp. 

Steamwork có hương vị thơm ngon và phù hợp với các loại Pod, Vape khác nhau. Được sử dụng nhiều cho dòng Pos System vì nó dùng khá êm, hút ngon và cho ra lượng khói dày hơn. 

Ngoài ra hương vị của tinh dầu còn hấp dẫn thỏa mãn vị giác của người dùng mà không lo bị ngọt khé cổ, ám mùi hay hôi miệng khi dùng. 

Tham khảo thêm: Steamwork salt nic - mango ice

Top 10 tinh dầu Steamwork thơm ngon hot nhất

Cùng VapCode khám phá ngay top 10 tinh dầu Steamwork thơm ngon hot nhất dưới đây. 

Fresh Watermelon Steamwork

Fresh Watermelon Steamwork

Fresh Watermelon Steamwork là tinh dầu Vape Mỹ ngon mang hương vị dưa hấu lạnh hot nhất hiện nay. Chứa nồng độ nicotin tùy chọn như 30mg, 50mg.

Tinh dầu này mang lại hương thơm mát từ những trái dưa hấu chín mọng đỏ ruộm đến vị ngọt thanh mát khó cưỡng. Sau khi hút vị lạnh lạnh đọng lại tại cuống họng làm cho anh em khó thể quên được loại tinh dầu này.  

Grape Wine Steamwork 

Grape Wine Steamwork là sự kết hợp hương rượu vang với nho lạnh tạo nên hương vị độc đáo. Các anh em dân chơi khói sẽ say mê hương vị rượu nồng đượm với những vị nho chín thơm ngát.

Apricot Ice Steamwork 

Apricot Ice Steamwork

Apricot Ice Steamwork cũng là một trong những tinh dầu rất khó để pha chuẩn và dễ pah nhầm thành vị đào hoặc cam nếu không có sự đong đếm chính xác.

Mang đến hương vị mơ tươi chuẩn vị nhất dành cho người dùng. Đây là một trong những tinh dầu xứng đáng để các anh em dân chơi khói thưởng thức. 

Guava Ice Steamwork 

Làm thế nào để giải nhiệt trong mùa hè nóng bức? VapeCode xin giới thiệu dòng sản phẩm SteamWorks vị ổi thơm ngon mát lạnh (Cold Guava) SteamWorks 30ml.

Sự kết hợp giữa hương vị đặc trưng của ổi và đá bào mát lạnh tạo nên giây phút thư giãn có thể thưởng thức ở bất cứ đâu.

Blue Razz Steamwork

Blue Razz Steamwork

Blue Razz SteamWorks là hương vị tiêu biểu của dòng SteamWorks với độ ngọt vừa phải và độ mát vừa phải. Dòng SteamWorks rất phổ biến trên thị trường, có hàm lượng nicotine rất cao, mút êm và mùi vị rất tốt.

Blue Razz với vị mâm xôi lạnh, mùi thơm rất đặc biệt. Mùa hè là thời điểm để đánh bại thời tiết nóng bức khó chịu bằng một số loại trái cây tươi ngọt.

SteamWorks có thể làm điều này một cách hoàn hảo với một chút Blue Razz. Từ vị chua ngọt của quả việt quất nhỏ đến vị chua ngọt của quả mâm xôi đỏ. Nó để lại một dư vị nhẹ, mát lạnh như kem.

Tham khảo thêm: Steamwork salt nic - guava ice

Banana Ice Steamwork 

Banana Ice SteamWorks là một "siêu phẩm" dành cho các fan của chuối. Vị chuối thơm ngọt và kem chuối chín mọng sẽ kích thích khẩu vị của bạn. Nó giống như một cơn lốc hương vị để thư giãn tột độ.

Strawberry Ice Steamwork 

Strawberry Ice Steamwork có vị ngọt ngào tiềm ẩn của những trái dâu tây chín mọng. Một dòng tinh dầu với hương vị dâu tây mạnh mẽ, hơi chua, ngọt mang đến một điếu thuốc lá điện tử rất thú vị cho vị giác. 

Không những vậy, set tinh dầu này sẽ mang đến cho bạn cảm giác hút suốt cả ngày dài.

Taro Ice Cream Steamwork

Taro Ice Cream Steamwork là một trong những hương vị mới nhất của SteamWorks. Nếu đã là fan của SteamWorks và hương vị khoai môn, bạn không thể bỏ qua dòng tinh dầu độc đáo này.

Vị mát lạnh của đá kết hợp với vị béo ngậy và hương thơm nồng của thuốc lá điện tử “Taro Steamwork”. 

Kết hợp hương vị đậm đà của khoai môn với vị lạnh nhẹ của kem, kem khoai môn được nhiều người cho là có hương vị tương tự như kem khoai môn do vị kem ngọt ngào và hương vani nhẹ.

Hương vị của Tinh Dầu Kem Mỡ Steamworks ngọt ngào nhưng không quá chua nên rất thích hợp để sử dụng hàng ngày.

Grape Wine Steamwork

Grape Wine Steamwork

VAPE với hương vị rượu mạnh? VapCode chắc rằng sẽ làm nhiều anh em ngạc nhiên?Nhưng tại SteamWorks, đây là sự thật. Grape Wine Steamwork 60ml dành cho những ai yêu thích hương vị độc đáo của nho. 

SteamWorks chắc chắn đã phải khai thác nhiều hương vị rượu khác nhau để tạo ra loạt tinh dầu độc đáo này. Khi uống rượu nho, bạn thực sự có cảm giác như đang thưởng thức rượu nho thật.

Rượu nho chứa 12mg muối trong 60ml tinh dầu tạo nên hương vị rất hấp dẫn đối với những người yêu thích rượu nho.

Strawberry ice Steamwork 

Strawberry ice Steamwork là sản phẩm nổi bật của thương hiệu SteamWorks mang đến kem và hương vị dâu tây mát lạnh hoàn hảo. Hương dâu lạnh trở nên sống động và khóa hương thơm ở mức tối đa.

Tạo cảm giác mát lạnh, băng giá xoa dịu những ngày hè oi bức. Kem dâu có dung tích 60ml với hàm lượng muối 12mg giúp bạn luôn hài lòng và mê mẩn. Tận hưởng vaping cả ngày với Chai tinh dầu SteamWorks 60ml. 

Trên đây là 10 loại tinh dầu thơm ngon đã được đón nhận bởi những người hút thuốc lá điện tử. Ưu điểm lớn nhất của Steamwork vẫn là thành phần.

Là loại nước ép thơm ngon, chất lượng sử dụng các loại trái cây được tuyển chọn kỹ càng. Loại nước ép này không nên bỏ qua. Những loại nước ép này đã được đánh giá là loại dầu vaping tốt nhất năm 2023.

Địa điểm bán tinh dầu Steamwork uy tín, chính hãng

Bạn đang tìm kiếm địa chỉ vape shop uy tín, chính hãng với mức giá hấp dẫn thì không thể bỏ qua VapeCode. 

VapeCode có kinh nghiệm hơn 6 năm trong làng Vape, được thành lập bởi đội ngũ những người trẻ, nhiều kinh nghiệm và vô cùng nhiệt huyết.

Các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo cả chất và lượng giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm yêu thích của mình với giá cả cạnh tranh nhất.

Bài viết trên là thông tin về tinh dầu Steamwork mà VapeCode muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng nhé.

 

Quay lại blog