[Giới thiệu] Những loại tinh dầu siêu khói bán chạy nhất thị trường

[Giới thiệu] Những loại tinh dầu siêu khói bán chạy nhất thị trường

Tinh dầu có ảnh hưởng vô cùng lớn đến việc hút vape nhả ra nhiều khói hay ít khói. Vậy loại nào là tinh dầu siêu khói? Mua tinh dầu vape siêu khói ở đâu chất lượng nhất? Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của VapeCode để biết thêm thông tin chi tiết về vấn đề này nhé.

Tinh dầu siêu khói là gì?

Tinh dầu siêu khói là một loại tinh dầu được sử dụng trong các thiết bị Vape hoặc Pod nhằm mục đích tạo ra lượng khói đậm và dày. Hiệu ứng siêu khói này thường được các anh em muốn có trải nghiệm hút vape giống thuốc lá truyền thống hoặc thuốc lào ưa chuộng.

Tinh dầu siêu khói là gì

Tinh dầu vape siêu khói thường chứa nhiều hơn propylene glycol (PG) là dạng dung dịch lỏng, không màu, vị ngọt nhẹ. So với vegetable glycerin (VG) trong thành phần hỗn hợp.

PG có vị ngọt nhẹ và có khả năng tạo ra khói mỏng và nhẹ hơn, trong khi VG tạo ra khói đậm và dày hơn. Vì vậy, tinh dầu vape siêu khói thường có tỷ lệ PG/VG cao hơn, giúp tăng cường hiệu ứng khói.

=>>> Hãy Tham Gia Cộng Đồng Của Vape Code để:

  • Nhận mã giảm giá sớm nhất 
  • Nhận thông tin về các chương trình khuyến mại sớm nhất
  • Trao đổi cùng các member để được xử lý nhanh các vấn đề khi sử dụng vape pod như thay occ, cách hút vape,....
Zalo:   Vape Code Membership 
Telegram:  Vape Code Membership  

5 loại tinh dầu siêu khói ngon nhất hiện nay

Hầu hết các dân chơi vape đều muốn thử trải nghiệm cảm giác nhả ra những đợt khói dày đầy nghệ thuộc. Tuy nhiên, để đảm bảo khói lên nhiều, đậm đà thì việc chọn đúng tinh dầu là điều vô cùng quan trọng. Dưới đây VapeCode sẽ đề xuất cho bạn một vài loại tinh dầu siêu khói ngon được ưa chuộng nhất hiện nay nhé.

Tham khảo thêm: 16 tinh dầu Vape được ưa chuộng nhất

Jungle trip - Tropical House 

Tinh dầu siêu khói Jungle trip là một sản phẩm nổi trội và được ưa chuộng của nhà The Vape Nation. Với hàm lượng ic chỉ 3mg những vẫn đủ để khiến anh em thỏa mãn. Sản phẩm này là sự kết hợp vô cùng táo bạo giữa vị ngọt đậm đà của chuối và vị cay nồng của quế.

Jungle trip - Tropical House

Khi bắt đầu thưởng thức, bạn sẽ cảm nhận được vị cay nóng bùng nổ và dư vị cuối động lại là vị ngọt đậm của chuối. Đây là sự kết hợp cân bằng và ấn tượng, đem lại sự mới lạ cho Vaper. Đây chính là một trong những loại tinh dầu thơm và nhiều khói nhất thị trường hiện tại.

Watermelon Yogurt ice - THE MYTH VAPOR

Loại tinh dầu siêu khói thứ 2 mà VapeCode muốn đề cập đến với bạn chính là Watermelon Yogurt ice (Sữa chua dưa hấu lạnh) của nhà THE MYTH VAPOR. Sản phẩm này sẽ cho bạn một trải nghiệm mới mẻ bởi sự kết hợp độc đáo của sữa chua và dưa hấu.

Watermelon Yogurt ice

Khi thưởng thức tinh dầu này bạn sẽ cảm nhận được hương vị chua nhẹ của sữa chua, hương thơm mát mọng nước của dưa hấu quyện vào nhau. Tạo nên một cảm giác sảng khoái, lâng lâng, chỉ có trải nghiệm thực tế thì anh em mới cảm nhận được hương vị tuyệt vời của chai tinh dầu này.

Nếu bạn muốn tìm một juice Vape nhiều khói thì Watermelon Yogurt Ice sẽ là một sản phẩm đáng để bạn trải nghiệm.

Apple ice - Yogi Delights

Một trong những loại tinh dầu vape siêu khói được ưa chuộng nhất đó chính là Apple ice - Yogi Delights. Thương hiệu Yogi đã nổi tiếng từ lâu với nhiều loại tinh dầu siêu khói chất lượng nên anh em hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng.

Apple ice

Nếu bạn đang muốn tìm một chai tinh dầu cho nồng độ nicotine vừa đủ, vị thơm ngon, mát lạnh và siêu khói thì đây chính là sản phẩm khiến bạn trầm trồ. Hương táo thơm mát, sảng khoái chính là sản phẩm phù hợp cho mùa hè nóng bức.

Silver Vanilla Tobacco - NASTY JUICE E

Việc bỏ hẳn thói quen hút thuốc là truyền thống không phải là một điều đơn giản. Khi hút thuốc lá điện tử, có rất nhiều người vẫn nhớ nhung hương vị nic thơm ngon của thuốc là truyền thống quen thuộc.

Silver Vanilla Tobacco

Silver Vanilla Tobacco ra đời đã giải quyết vấn đề này một cách triệt để. Với hương vị và lượng khói tương tự thuốc là truyền thống, đây chính là sản phẩm tuyệt vời dành cho các anh em đang trong quá trình cai thuốc lá.

Xem thêm: Top 5 tinh dầu Vape giá ngon

GRAPE - FRUIT POP! ICED

Tinh dầu siêu khói Grape (Nho lạnh) đến từ thương hiệu Fruit Pod! Iced nổi tiếng với hương vị hấp dẫn với hàm lượng nicotine vừa đủ, mang lại sự thỏa mãn cho anh em. Loại tinh dầu này có thể sử dụng với nhiều dòng Pod khách nhau với khả năng tạo khói siêu đỉnh.

GRAPE NHO TÍM

Vị nho tím ngọt ngọt, thơm thơm như một cốc nước ép thơm ngon, hương vị cuối lạnh lạnh đọng nơi cuống họng quả thật là một trải nghiệm thú vị anh em nên thử. 

Mua tính dầu siêu khói ở đâu uy tín và chất lượng

Lựa chọn được loại tinh dầu siêu khói yêu thích đã khó, việc lựa chọn đơn vị uy tín để mua hàng lại càng là điều khó hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng tới sức khỏe và trải nghiệm vaping của anh em. VapeCode chính là giải pháp cho vấn đề này.

vapecode bán vape

VapeCode có kinh nghiệm hơn 6 năm trong làng Vape, được thành lập bởi đội ngũ những người trẻ, nhiều kinh nghiệm và vô cùng nhiệt huyết. Các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo cả chất và lượng giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm yêu thích của mình với giá cả cạnh tranh nhất.

Bài viết trên là thông tin về “Những loại tinh dầu siêu khói bán chạy nhất thị trường” mà VapeCode muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng nhé.

Để biết thêm các thông tin chi tiết và đặt mua sản phẩm tinh dầu siêu khói, vui lòng liên hệ với VapeCode để được tư vấn kỹ hơn:


 

Quay lại blog