Vape bao nhiêu tiền? Địa chỉ mua vape uy tín nhất hiện nay

Vape bao nhiêu tiền? Địa chỉ mua vape uy tín nhất hiện nay

Vape bao nhiêu tiền? Đây là một câu hỏi khó không chỉ đối với những người mới chơi vape mà kể cả những vaper lâu năm. Bởi giá tiền còn phụ thuộc vào thương hiệu, kết cấu…

Cùng Vape Code tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

1 Giới thiệu về vape

1.1 Lịch sử ra đời và cách thức hoạt động của Vape Pod

Vape là thiết bị điện tử được sử dụng để hút thuốc bằng cách thay thế những sản phẩm thuốc lá truyền thống. Vape ra đời vào những năm 2000 và đã trở thành một sản phẩm phổ biến trong thị trường thuốc lá thế giới.

Sản phẩm vape đầu tiên được sản xuất và phân phối trên thị trường là một sản phẩm của công ty Ruyan Group, được thành lập bởi Hon Lik.

Tuy nhiên, vape ban đầu chưa được chấp nhận rộng rãi và chỉ được bán ở một số quốc gia như Trung Quốc, Nhật Bản và Hàn Quốc.

Vape bắt đầu được phổ biến rộng rãi ở các nước phương Tây từ những năm 2010, khi nhiều công ty bắt đầu sản xuất và phân phối sản phẩm này ở Mỹ, châu Âu và Úc.

Ngày nay, vape đã trở thành một sản phẩm phổ biến trên toàn thế giới và có một thị trường lớn với nhiều nhà sản xuất và người dùng.

Vape hoạt động bằng cách sử dụng một thiết bị điện tử được gọi bộ điều khiển. Bộ điều khiển này cung cấp điện cho một cuộn dây dẫn được gọi là "coil" ở trong thân vape.

Khi điện được cung cấp cho vape, coil sẽ được làm nóng, biến chất liệu lỏng trong bình chứa thành hơi, tạo ra một chất khói được gọi là "hơi".

Người dùng thường sử dụng bình chứa được gọi là "tank" hoặc "pod" để chứa chất lỏng được gọi là "e-liquid" hoặc "vape juice".

E-liquid thường chứa nicotine, propylene glycol, vegetable glycerin và các hương liệu nhân tạo hoặc tự nhiên.

Người dùng sẽ đưa bình chứa chứa e-liquid vào thân vape và hít vào đầu thân vape được gọi là "drip tip" để hút hơi vape.

Một số vape mod có thể được cấu hình để điều chỉnh công suất hoặc nhiệt độ của coil, cho phép người dùng điều chỉnh lượng hơi vape và độ mạnh của nó.

Vape cũng có thể được cấu hình để sử dụng với các loại coil khác nhau, cung cấp trải nghiệm vaping khác nhau cho người dùng.

1.2 Ưu điểm của vape

Vape là một sản phẩm mới trong lĩnh vực hút thuốc, được xem là một sự thay thế tiềm năng cho việc hút thuốc lá truyền thống. Sau đây là một số ưu điểm của Vape:

  • Không có khói thải: Vape không sản xuất khói và khí thải gây ô nhiễm môi trường như thuốc lá, giúp cho không khí xung quanh sạch hơn.
  • Có thể giảm thiểu tác hại đối với sức khỏe: Vape không chứa một số hóa chất độc hại như trong thuốc lá, do đó có thể giảm thiểu tác hại đối với sức khỏe.
  • Hương vị đa dạng: Thuốc lá điện tử có thể được thêm đa dạng hương vị, giúp cho người dùng có thể thưởng thức nhiều loại hương vị khác nhau mà không phải lo ngại về hương vị của thuốc lá.
  • Điều chỉnh lượng nicotine: Vape cho phép người dùng điều chỉnh lượng nicotine trong hỗn hợp, giúp cho người dùng có thể kiểm soát được lượng nicotine mà họ tiêu thụ.
  • Có thể sử dụng nhiều lần: Vape có thể tái sử dụng nhiều lần bằng cách thay đổi đầu đốt, do đó giúp tiết kiệm chi phí.

Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng Vape cũng không phải là một sản phẩm hoàn hảo và còn tồn tại một số rủi ro và tác hại đối với sức khỏe nếu sử dụng quá mức hoặc không đúng cách.

2 Vape bao nhiêu tiền?

2.1 Giá cả của Vape cơ bản

Giá cả của sản phẩm vape cơ bản thường dao động từ khoảng 500.000 đồng đến 2.000.000 đồng, tuy nhiên giá cả có thể thay đổi tùy thuộc vào nhãn hiệu, chất liệu, công suất và các tính năng của sản phẩm.

Với mức giá từ 500.000 đồng đến 1.500.000 đồng, người dùng có thể tìm thấy các sản phẩm vape cơ bản với đầy đủ các tính năng cần thiết và đảm bảo chất lượng.

Tuy nhiên, nếu người dùng mong muốn sử dụng sản phẩm vape có tính năng nâng cao hoặc từ các thương hiệu nổi tiếng, giá cả sẽ cao hơn.

Ngoài ra, nếu người dùng quan tâm đến các phụ kiện đi kèm như pin, sạc, vỉ đựng tinh dầu, thì giá cả sẽ cũng tăng lên tương ứng.

2.2 Vape bao nhiêu tiền là phù hợp với người mới

Với một người mới bắt đầu sử dụng vape, nên chọn sản phẩm có giá thành phù hợp với túi tiền và dễ sử dụng.

Trong thị trường hiện nay, có rất nhiều sản phẩm vape với mức giá khác nhau, tuy nhiên, để có thể sử dụng được sản phẩm chất lượng, người mới nên chọn sản phẩm có giá từ khoảng 500.000 đến 1.500.000 đồng.

Sản phẩm trong tầm giá này sẽ có đầy đủ các tính năng cơ bản, dễ sử dụng và đảm bảo an toàn cho người dùng. Ngoài ra, người mới nên chọn sản phẩm từ các thương hiệu nổi tiếng và có uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên, nếu người dùng quyết định chọn sản phẩm vape có giá thành cao hơn, họ cũng nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm và thực hiện một số nghiên cứu để chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu và ngân sách của mình.

2.3 Các yếu tố tác động đến giá vape

Giá của một sản phẩm vape phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm:

  • Thương hiệu: Những thương hiệu nổi tiếng và lâu năm trên thị trường có xuất xứ từ các nước như Anh, Pháp, Mỹ thường có giá cao hơn các sản phẩm nội địa hoặc xuất xứ từ Trung Quốc.
  • Chất liệu: Chất liệu của thuốc là điện tử cũng là yếu tố tác động đến giá cả. Ví dụ như vape làm bằng chất liệu nhựa ABS rẻ hơn so với kim loại.
  • Công suất: Công suất của vape càng lớn thì giá cả cũng càng đắt đỏ.
  • Chức năng: Những loại vape có nhiều chức năng hơn như điều khiển nhiệt độ, điều chỉnh tốc độ gió, có màn hình hiển thị thông số kỹ thuật, thì giá cả cũng cao hơn so với các loại đơn giản hơn.
  • Phụ kiện đi kèm: Giá của vape cũng phụ thuộc vào các phụ kiện đi kèm như pin, sạc, vỉ đựng tinh dầu.
  • Nguồn cung cấp: Giá cả cũng phụ thuộc vào khu vực và nguồn cung cấp của sản phẩm, nếu sản phẩm được nhập khẩu từ nước ngoài thì giá cả sẽ cao hơn so với sản phẩm được sản xuất trong nước.

Những yếu tố này đều ảnh hưởng đến giá cả của sản phẩm vape và giá có thể dao động từ vài trăm đến vài triệu đồng tùy thuộc vào loại sản phẩm và nhãn hiệu của nó.

3. Tiêu chí lựa chọn vape phù hợp

Để lựa chọn được một cây vape phù hợp với bản thân, bạn nên xem xét các tiêu chí sau:

  • Cỡ và kiểu dáng: Thuốc lá điện tử có nhiều kích cỡ và kiểu dáng khác nhau, từ nhỏ gọn đến lớn, từ dạng hình hộp, hình trụ, bút…Bạn nên lựa chọn loại thuốc lá điện tử phù hợp với nhu cầu và sở thích của mình.
  • Chất lượng sản phẩm: Vape được làm từ nhiều loại vật liệu khác nhau như nhựa, kim loại…Bạn hãy lựa chọn một cây vape có chất lượng tốt và độ bền cao để sử dụng lâu dài.
  • Công suất: Thuốc lá điện tử có công suất và hiệu suất khác nhau, bạn có thể điều chỉnh nhiệt độ và công suất của coil để tạo ra các trải nghiệm khác nhau.
  • Giá cả: Tùy theo thương hiệu, chất liệu mà vape sẽ có chất lượng khác nhau. Bạn nên so sánh giá cả để mua được một sản phẩm chất lượng

 

Quay lại blog