5 Mẫu Vape Đẹp Cho Nữ Và An Toàn Với Chị Em Nhất

5 Mẫu Vape Đẹp Cho Nữ Và An Toàn Với Chị Em Nhất

Thuốc lá điện tử không chỉ thu hút các anh em mà các chị em cũng rất thích sản phẩm này. Vậy bạn đã biết top 5 mẫu vape đẹp cho nữ chưa. Cùng Vape Code tìm hiểu bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết nhé.

1. Tiêu chí chọn Vape đẹp cho nữ giới

Không giống với nam giới, nữ giới chọn vape sẽ quan tâm đến các yếu tố như đẹp, rẻ và ngon. Đặc biệt là yếu tố đẹp, chính vì thế khi chọn vape các chị em ưu tiên lựa chọn các sản phẩm có mẫu mã bắt mắt, nhỏ gọn và tinh tế.

Thiết kế đẹp

Một cây vape đẹp sẽ làm tăng sự sang chảnh cho bạn. Nếu các anh em thích thiết kế mạnh mẽ, hầm hố thì các chị em thích sự hiện đại và trẻ trung.

Các chị em hay mang theo sản phẩm này như là một món phụ kiện kèm theo nên thường lựa chọn vape nhỏ gọn.

Hút ngon

Một cây thuốc lá điện tử với hương vị hấp dẫn được sự ưa thích của nữ giới. Mùi vị không quá nồng khó hút và cần tỏa ra được hương thơm quyến rũ.

Đặc điểm của các sản phẩm hút ngon là có bộ máy hoạt động thông minh, công suất ổn định và sử dụng công nghệ cao.

Giá rẻ

Giá cả là một điều quan trọng khi các chị em lựa chọn vape. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều các mẫu vape giá rẻ, đẹp mắt và chất lượng khá tốt.

Tuy nhiên bạn không nên mua vape với giá quá rẻ vì các chất bên trong nó có khả năng làm ảnh hưởng xấu tới cơ thể bạn.

2. Top 5 cây Vape đẹp cho nữ

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại vape đẹp cho nữ nhưng đang băn khoăn chưa biết dòng nào phù hợp vậy thâm khảo gợi ý dưới đây nhé.

2.1 RIIL X cây vape đẹp cho nữ phong cách thời thượng

RILL X của nhà Aspire mang phong cách thời thượng, hiện đại. Với thiết kế sành điệu, mạnh mẽ và tinh tế, là một loại vape hoàn toàn phù hợp với các chị em.

Chất liệu khung vỏ cao cấp, sáng bóng, cảm nhận sự sang trọng khi nhìn vào sản phẩm. Thân của sản phẩm được làm từ thép không gỉ và phiên bản màu vàng đặc biệt sẽ được mạ vào 24k. 

Với thiết kế tinh tế nhưng không kém phần cá tính, RILL X có kích thước nhỏ gọn, tiện dụng và phù hợp cho tất cả mọi người, chỉ cần hút vào và tận hưởng hương vị thơm ngon mà nó mang lại.

Về giá cả, sản phẩm này không quá đắt nhưng cũng không phải quá rẻ như những sản phẩm ngoài thị trường. Với mức giá của sản phẩm này, bạn hoàn toàn có thể mua sản phẩm vừa để hút vừa dùng như 1 món phụ kiện.

2.2 AVOCADO BABY cây vape đẹp cho nữ phong cách trẻ trung

AVOCADO BABY có nghĩa là “trái bơ em bé”, nhưng thực chất sản phẩm này chỉ dùng được với những người trên 21 tuổi.

Sản phẩm được ra mắt cuối năm 2021 của nhà Vaptio và nhanh chóng được sự ưa chuộng của các chị em. Được thiết kế với tông màu trang nhã, tay cầm mịn tạo cho người dùng cảm giác nhẹ nhàng, tinh tế.

Nhỏ gọn, đơn giản giúp cho sản phẩm này tiện lợi cho việc di chuyển hoặc phù hợp với những chị em mới bắt đầu vaping. Đầu vape được tháo ròi để có thể phối màu tùy thích theo phong cách bạn muốn.

Hương vị của sản phẩm này được đánh giá là thơm ngon, đạm vị, bỏ xa các loại vape khác cùng phân khúc giá.

2.3 URSA BABY PRO cây vape đẹp cho nữ phong cách tối giản

URSA BABY PRO là một sản phẩm của nhà Lost Vape. Sản phẩm được thiết kế nhỏ gọn, đơn giản phù hợp với các chị em, ấn tượng từ chi tiết bên trong máy đến ngoại hình của nó.

Lớp vỏ được làm bằng hợp kim kẽm bền bỉ, chắc chắn và công suất đốt mạnh mẽ. Kết hợp với hệ thống lấy gió thông minh, người dùng có thể điều chỉnh các mức độ khác nhau để trải nghiệm nhiều phong cách hút.

URSA BABY PRO có màu sắc trang nhã, lịch sự và tinh tế nên được các chị em ưa chuộng và mang theo như một món phụ kiện. Sản phẩm này còn có thêm dây đeo thời trang bên ngoài, bạn có thể mang theo nó đi bất cứ đâu mà không sợ bị rơi mất.

URSA BABY PRO có mức giá trung bình, với mức giá này, bạn có thể sở hữu em nó để hút hương vị thơm ngon hoặc dùng như một món phụ kiện.

2.4 XLIM C cây vape đẹp cho nữ nhỏ gọn tiện lợi

Dòng XLIM C  có thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi dễ dàng di chuyển đi nhiều nơi. Vở ngoài tinh tế, phối hợp màu sắc hài hòa, sang trọng. Kết nối giữ pod và vape chắc chắn, không dễ bị lung lay.

Bên cạnh đó, điều khiển luồng không khí được đặt ở bên cạnh tiện lợi khi sử dụng đối với nữ giới hoặc những người mới chơi vaping.

Sản phẩm này có dung lượng pin lên đến 900mAh có thể dùng trong 1 ngày. Ngoài ra dòng XLIM sử dụng sạc type – C và có cáp sạc rất nhanh.

2.5 FAVOSTIX MINI cây vape đẹp cho nữ phong cách tinh tế

Mẫu vape đẹp cho nữ thứ 5 mà chúng tôi muốn giới thiệu ở đây đó là Favostix mini. Sản phẩm được nhà Aspire ra mắt vào tháng 8 năm 2022.

Nhưng tính năng nổi bật vẫn được giữ nguyên từ sản phẩm tiền nhiệm tuy nhiên sản phẩm này đã được thay màn hình hiển thị bằng hệ thống chấm đèn LED.

Với kiểu dáng nhỏ gọn, thanh mảnh những vẫn thể hiện được sự cứng cáp. Sản phẩm này ngay sau khi ra mắt đã được các vaper đón nhận nhiệt tình và phần đông trong số đó là các chị em.

Thiết kế sang trọng, tinh tế, khác biệt với các sản phẩm thuốc lá điện tử đã có trên thị trường.

Khi đến với chúng tôi bạn có thể lựa chọn rất nhiều loại vape với thương hiệu, mẫu mã khác nhau với mức giá ưu tiên. Hãy liên hệ Vape Code để được tư vấn thêm.

 

Quay lại blog