Vladdin Pod - Sản phẩm hàng đầu về thuốc lá điện tử chơi vị

Vladdin Pod - Sản phẩm hàng đầu về thuốc lá điện tử chơi vị

Trong những năm gần đây, Vladdin Pod đã trở nên phổ biến với những người yêu thích vaping. Đây là một sản phẩm đến từ thương hiệu Vladdin, một thương hiệu đã thành lập từ vài năm trước.

Trong bài viết dưới đây, VapeCode sẽ giới thiệu cho bạn những thông tin chi tiết về dòng sản phẩm vaping đáng chú ý này.

Giới thiệu về Vladdin

Thâm Quyến – Trung Quốc là nơi tập trung nhiều công ty, tập đoàn hàng đầu thế giới chuyên sản xuất thuốc lá điện tử, trong đó có thương hiệu Vladdin. Dù thành lập chưa lâu, nhưng Vladdin đã thể hiện sự thông minh trong chiến lược kinh doanh.

Họ tập trung vào việc phát triển các sản phẩm thực dụng, hướng đến nhóm khách hàng tầm trung và không chú trọng quá nhiều vào yếu tố nghệ thuật bên trong.

Giới thiệu về Vladdin

Với sự quan tâm đặc biệt đến dịch vụ chăm sóc khách hàng, Vladdin đã ghi điểm trong lòng người tiêu dùng trong suốt 3 năm hoạt động kinh doanh.

Họ liên tục ra mắt nhiều dòng sản phẩm chơi khói đẳng cấp trong phân khúc giá trung, và nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ thị trường.

Mặc dù không phải là thương hiệu xa xỉ, hào nhoáng, nhưng Vladdin vẫn là một đối thủ đáng gờm trong lĩnh vực Pod mod, Pod system, khiến nhiều công ty và tập đoàn khác phải dè chừng và kiêng nể.

=>>> Hãy Tham Gia Cộng Đồng Của Vape Code để:

  • Nhận mã giảm giá sớm nhất 
  • Nhận thông tin về các chương trình khuyến mại sớm nhất
  • Trao đổi cùng các member để được xử lý nhanh các vấn đề khi sử dụng vape pod như thay occ, cách hút vape,....
Zalo:   Vape Code Membership 
Telegram:  Vape Code Membership  

Thông số kỹ thuật Vladdin Pid


Kích thước

90,32mm x 19,04mm x 11,4mm

Dung lượng pin

350mAh

Công suất tối đa

12W

Điện áp đầu ra

3.5V

Phạm vi điện trở của coil

1,2-1,5ohms

Dung tích buồng đốt

1,5mL

Chất liệu đầu Pod

Silicone stop cao cấp

Cổng sạc

USB

Thời gian sạc:

1 - 2 giờ

Thông số kỹ thuật Vladdin Pid

Đánh giá chi tiết thiết bị Vladdin Pod

Ưu điểm

Vladdin Pod có thiết kế độc đáo, khác biệt hoàn toàn so với các dòng pod mod khác. Bạn dễ dàng nhận ra Vladdin khi đặt cạnh các cây pod mod của các đối thủ.

Pod có hình dáng như một chiếc bút, với bề mặt trơn nhẵn, nhẹ nhàng và êm tay khi cầm. Nó rất tiện lợi để bỏ túi và mang đi bất cứ nơi nào bạn muốn mà không chiếm nhiều diện tích.

Vladdin cung cấp cho bạn hai lựa chọn khi sử dụng: pod có sẵn vị và pod mở. Điều này cho phép bạn lựa chọn tinh dầu phù hợp với sở thích cá nhân.

Hơn nữa, cap của Vladdin được trang bị lớp nhựa trong giúp bạn dễ dàng theo dõi lượng juice còn lại trong pod.

Bên trong Pod Vladdin, được sử dụng hệ thống closed loop giúp các phân tử nicotine nhỏ và dễ hấp thụ hơn, từ đó tăng cường hiệu suất đầu đốt.

Pod của Vladdin phù hợp với những người thích vaping hơi dài, vì máy được trang bị coil ceramic, thấm hút tinh dầu cực nhanh. 

Máy đảm bảo không có mùi khê khi hút hơi trong vòng 6 giây, và qua lớp nhựa trong, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy bong bóng lên tại thời điểm hút xong.

Pod của Vladdin chất lượng cao, mang đến trải nghiệm hút ngon, hút sâu, đồng thời số lần nạp lại trung bình tăng gấp rưỡi so với các thiết bị pod mod khác.

Ưu điểm

Nhược điểm

Máy được trang bị đèn LED báo hiệu pin nhưng khá đơn giản. Nếu không để ý, người dùng khó có thể nhận biết khi máy hết pin.

Tuy nhiên, nhược điểm này có thể dễ dàng khắc phục bằng cách nhắm chừng thời gian sử dụng và mang đi sạc qua bộ sạc đi kèm.

Nắp đáy nhựa của Pod Vladdin không khít hoàn toàn với vỏ nhôm, người dùng sẽ thấy có một đoạn hở nhỏ bên trong nắp.

Tuy không ảnh hưởng đến trải nghiệm vaping trong điều kiện bình thường, nhưng có thể giảm độ bền nếu máy vô tình bị rơi vào nước.

Nhược điểm

Pod của Vladdin có giá cao hơn so với các sản phẩm pod mod khác, mặc dù cùng phân khúc tầm trung. Điều này dễ hiểu khi chất lượng của sản phẩm vượt trội hơn rất nhiều so với các dòng máy khác.

Tuy nhiên, tính theo lâu dài, chi phí này không đắt, vì vậy bạn cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi mua.

Tham khảo thêm: 5 vị POD ngon nhất 

Vladdin Pod bán với giá bao nhiêu?

Hiện nay, có rất nhiều đơn vị cung cấp các thiết bị Vladdin Pod, và việc chênh lệch mức giá giữa các cửa hàng là một vấn đề đáng lo ngại cho người mua.

Mức giá bán của thiết bị phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm giá gốc, giá nhập, dịch vụ và độ uy tín của cửa hàng cung cấp.

Do đó, tìm mua sản phẩm từ các cửa hàng uy tín, đảm bảo chất lượng dịch vụ và giá cả hợp lý không phải là việc dễ dàng đối với người tiêu dùng.

Giá Vladdin

Trong bài viết này, VapeCode sẽ cung cấp cho bạn mức giá tham khảo. Điều này giúp bạn có thể cân nhắc lựa chọn máy mà không mua phải với giá quá cao hoặc hàng nhái.

Hiện tại, Vladdin Pod có mức giá bán khoảng từ 400.000VNĐ đến 460.000VNĐ. Nếu mua dưới dạng combo kèm tinh dầu, giá sẽ rẻ hơn so với mức giá trên.

Tham khảo thêm: VLADDIN SALT NIC - SUNSET TEQUILA

Địa chỉ mua Vladdin Pod uy tín, chính hãng tại Hà Nội

VapeCode là cửa hàng chuyên kinh doanh các thiết bị thuốc lá điện tử như vape, pod mod, pod system, iqos, mech mod, box mod,… của nhiều thương hiệu trên thế giới.

Đến cửa hàng VapeCode, bạn dễ dàng tìm thấy cây Vladdin Pod chất lượng, kèm với các tinh dầu và phụ kiện đi kèm để lựa chọn. 

Tất cả sản phẩm được cửa hàng nhập khẩu chính hãng từ nơi sản xuất, không qua trung gian. Tuy vậy, mức giá bán của VapeCode vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của mọi đối tượng chơi khói.

Bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của tất cả sản phẩm tại cửa hàng, bởi VapeCode đã xây dựng uy tín trên thị trường trong nhiều năm kinh doanh.

Vladdin Pod

Trên đây là những thông tin về dòng Vladdin Pod nổi tiếng của nhà Vladdin. Đây là một con máy đáng để anh em cân nhắc sử dụng trong phân khúc giá này.

Hãy truy cập trang chủ website của VapeCode để xem thêm các sản phẩm khác, hoặc gọi ngay vào hotline trên để được tư vấn chi tiết hơn về các sản phẩm.

 

Quay lại blog