Yogi Juice là gì? Top 5 Yogi Juice được nhiều người ưa chuộng

Yogi Juice là gì? Top 5 Yogi Juice được nhiều người ưa chuộng

Yogi Juice là gì? Top 5 Yogi Juice gây ấn tượng cho người hút những giây phút ngất ngây quyến rũ khó quên. Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn Yogi Juice nào?

Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của VapeCode để biết thêm thông tin chi tiết về Yogi Juice nhé. 

Yogi Juice là gì? 

Yogi Juice là một trong những hương vị tinh dầu được các tín đồ thuốc lá điện tử yêu thích. Yogi Juice là thương hiệu lớn đến từ Mỹ với hương vị các loại trái cây tươi mát và dễ dàng sử dụng. 

Yogi Juice đa phần là VG/PG với tỷ lệ cân bằng 70/30. Tinh dầu này có nồng độ nicotine khác nhau trong mỗi chai tinh dầu freebase là 0,3mg và 6mg, chứa lượng nicotine thấp cho nên rất nhẹ nhàng và sảng khoái khi sử dụng.

Ngoài ra hương vị của tinh dầu này chính là điểm nhấn và sức hút ấn tượng nhất trên thị trường đối với các tín đồ hút vape.

=>>> Hãy Tham Gia Cộng Đồng Của Vape Code để:

  • Nhận mã giảm giá sớm nhất 
  • Nhận thông tin về các chương trình khuyến mại sớm nhất
  • Trao đổi cùng các member để được xử lý nhanh các vấn đề khi sử dụng vape pod như thay occ, cách hút vape,....
Zalo:   Vape Code Membership 
Telegram:  Vape Code Membership  

Ưu điểm của Yogi Juice 

Ưu điểm của Yogi Juice

Tinh dầu Yogi Juice trở thành sự lựa chọn hàng đầu của các tín đồ hút Vape hiện nay bởi vì những những ưu điểm nổi bật sau: 

  • Hương vị tuyệt vời: Yogi Juice được ưa chuộng nhất hiện nay vì sự hòa quyện giữa các hương vị khi kết hợp với nhau.
  • Chất lượng đảm bảo: Tinh dầu được đầu tư chuyên nghiệp trong dây chuyền sản xuất với chứng nhận ISO 7 ( chứng nhận tiêu chuẩn sản xuất tinh dầu của Mỹ).
  • Mẫu mã, hương vị đa dạng: Tinh dầu Yogi đa dạng nhiều hương vị trái cây thơm ngon, tạo khói dày mang đến những trải nghiệm mới lạ siêu đậm vị. Giúp cho các anh em hút vape thoải mái thay đổi cũng như lựa chọn hương vị mình yêu thích.

Yogi Juice hút có ngon không?

Nhiều anh em thắc mắc không biết hút Yogi Juice có ngon không? Để trả lời cho câu hỏi này thì còn tùy thuộc vào từng khẩu vị của anh em.

Có những người thích nhẹ nhàng như tinh dầu Freebase nhưng cũng có anh em thích sự mạnh mẽ của tinh dầu Saltnic, người thích sự thơm ngọt của trái cây,...

Tuy nhiên, Yogi Juice được các anh em tín đồ hút vape đánh giá cao là một trong những tinh dầu ngon xuất sắc từ những hơi hút đầu tiên hiện nay. Vì vậy anh em có thể an tâm trải nghiệm và sử dụng tinh dầu Yogi Juice tại VapeCode.

Top 5 Yogi Juice được nhiều người ưa chuộng nhất 2023

Yogi Juice mang đến cho anh em với nhiều hương vị cũng như mùi hương khác nhau nhằm tạo nên những trải nghiệm tuyệt vời khó quên khi sử dụng.

Do đó, nhiều anh em cảm thấy băn khoăn không biết nên lựa chọn tinh dầu nào cho phù hợp. Vì vậy, VapeCode sẽ giới thiệu cho anh em top 5 tinh dầu Yogi Juice mà được yêu thích nhất 2023 dưới đây mà bạn không thể bỏ qua:  

Yogi Juice nho

Yogi Juice nho

Đầu tiên phải nhắc đến Yogi Juice nho với hương vị ngọt ngào thơm mát của dòng nho trắng kết hợp với vị the mát của đá lạnh đem đến cho bạn hương vị khó quên.

Hương vị vô cùng độc đáo phù hợp cho anh em có thể đổi gió khi quá chán với những dòng cũ. Yogi Juice nho mang đến những làn khói dày đặc và giúp cho bạn thể hiện khả năng trick khói đầy nghệ thuật. 

Tham khảo thêm: Top 16 loại tinh dầu ưa chuộng nhất 

Yogi Juice dưa hấu

Yogi Juice dưa hấu

Yogi Juice dưa hấu mang đến hương vị đặc trưng của dưa hấu chín thơm lạnh kết hợp cùng với hương bạc hà thơm mát.

Ngoài ra, tinh dầu Yogi Juice này còn là sự hòa trộn giữa sự the mát cùng nồng độ nicotine là 35ni đem đến những giây phút ngất ngây trong từng hơi thuốc. Anh em sẽ cảm thấy sảng khoái và dễ chịu hơn sau khi sử dụng. 

Yogi Juice ổi 

Yogi Juice ổi

Nếu anh em thích hương vị nhẹ nhàng cùng nồng độ nicotine thấp thì đừng bỏ qua tinh dầu Yogi Juice ổi. Với hương vị ngọt ngào từ trái ổi mang đến cho người dùng một cảm giá của ly nước ép ổi mát lạnh.

Yogi Juice ổi chứa nồng độ nicotin là 3ni giúp cho người dùng có những trải nghiệm tuyệt vời cùng với hương thơm ngọt ngào dễ chịu đọng lại ở cuống họng. 

Tuy tinh dầu này có hương thơm nhẹ nhàng và dễ chịu nhưng nó có khả năng tạo ra những làn khói dày đặc và dễ chịu nhất khiến cho nhiều anh em yêu thích.

Yogi Juice chuối

Yogi Juice chuối

Tinh dầu Yogi Juice chuối được nhiều anh em đánh giá là tinh dầu thần thánh trong các loại. Nó mang đến hương vị thơm mát, mềm dễ chịu của chuối cùng với sự the mát của đá lạnh khiến anh em chỉ muốn hút mãi không thôi.

Hương vị này phù hợp cho mọi đối tượng cả những người sử dụng lâu năm hay mới bắt đầu dùng Vape. 

Tham khảo thêm: Những loại tinh dầu siêu khói 

Yogi Juice việt quất

Yogi Juice việt quất

Nếu bạn thích hương thơm ngào ngạt với chút chua chua the mát cùng với khả năng tạo khói tuyệt vời thì không thể bỏ qua Yogi Juice việt quất.

Tinh dầu này với hương vị chua ngọt đặc trưng kết hợp với đá lạnh mang đến cảm giác sảng khoái tột đỉnh cho người dùng. Chắc chắn đây sẽ là hương vị khác lạ mang đến trải nghiệm khác biệt cho các anh em đồng khói. 

Địa chỉ mua Yogi Juice chính hãng, giá tốt

Lựa chọn được loại tinh dầu siêu khói yêu thích đã khó, việc lựa chọn đơn vị uy tín để mua hàng lại càng là điều khó hơn.

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng làm ảnh hưởng tới sức khỏe và trải nghiệm vaping của anh em. VapeCode chính là giải pháp cho vấn đề này.


VapeCode có kinh nghiệm hơn 6 năm trong làng Vape, được thành lập bởi đội ngũ những người trẻ, nhiều kinh nghiệm và vô cùng nhiệt huyết.

Các sản phẩm tại đây luôn đảm bảo cả chất và lượng giúp khách hàng dễ dàng chọn được sản phẩm yêu thích của mình với giá cả cạnh tranh nhất.


Bài viết trên là thông tin về “Yogi Juice là gì? Top 5 Yogi Juice gây ấn tượng cho người hút những giây phút ngất ngây quyến rũ khó quên” mà VapeCode muốn giới thiệu đến bạn.

Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được cho mình một sản phẩm phù hợp với sở thích và nhu cầu sử dụng nhé.

 

Quay lại blog