5 nguyên nhân gây ra hiện tượng dry hit pod

5 nguyên nhân gây ra hiện tượng dry hit pod

Dry hit pod là gì?

Dry hit pod gây ra trải nghiệm không thoải mái khi hút vape

Dry hit pod là tình trạng không mong muốn xảy ra khi sử dụng pod vape. Thay vì trải nghiệm hương vị mượt mà và êm ái, người dùng bị gặp phải cảm giác khô khốc và cháy rát trong họng khi hút vape.

Hiện tượng này xuất hiện do một số nguyên nhân khác nhau và gây ra sự bất tiện và không thoải mái trong quá trình hút vape.

=>>> Hãy Tham Gia Cộng Đồng Của Vape Code để:

  • Nhận mã giảm giá sớm nhất 
  • Nhận thông tin về các chương trình khuyến mại sớm nhất
  • Trao đổi cùng các member để được xử lý nhanh các vấn đề khi sử dụng vape pod như thay occ, cách hút vape,....
Zalo:   Vape Code Membership 
Telegram:  Vape Code Membership  

5 nguyên nhân gây ra hiện tượng dry hit pod

Bông bị cháy

Bông cháy là hiện tượng phổ biến gây ra dry hit pod

Một trong những nguyên nhân phổ biến gây dry hit pod là bông bên trong pod bị cháy. Khi bông cháy, nó không còn đủ khả năng hấp thụ tinh dầu và tạo hương vị, thay vào đó sẽ gây ra cảm giác khô khốc khi hút.

Coil bị lỗi hoặc bẩn

Coil (cuộn dây) là bộ phận quan trọng trong pod vape, nếu coil bị lỗi hoặc bị bám đầy các tạp chất, nó sẽ không hoạt động hiệu quả, dẫn đến dry hit pod.

Sử dụng juice không phù hợp

Việc sử dụng tinh dầu không phù hợp với pod vape cũng là một nguyên nhân gây dry hit pod. Những loại tinh dầu có tỷ lệ VG/PG không phù hợp hoặc nồng độ nicotine quá cao có thể gây ra cảm giác cháy khi hút.

Hút với tần suất cao

Hút vape quá mạnh và quá nhanh cũng là một nguyên nhân dẫn đến dry hit pod. Khi hút quá nhiều lần liên tiếp, bông và coil không có đủ thời gian để hấp thụ tinh dầu, gây ra hiện tượng khô khốc.

Hút trong thời gian quá dài 

Hút trong thời gian dài làm tăng nguy cơ gây ra dry hit pod

Hút vape trong thời gian quá lâu mỗi lần cũng có thể làm tăng nhiệt độ coil, làm cho bông bên trong pod cháy nhanh hơn và gây dry hit pod.

Cách khắc phục dry hit pod nhanh chóng, hiệu quả

Vệ sinh coil hoặc thay coil

Khi gặp phải dry hit pod, hãy kiểm tra coil của bạn. Nếu coil bị cháy hoặc bẩn, hãy vệ sinh hoặc thay coil mới để tái tạo trải nghiệm vape tốt hơn.

Chọn vape phù hợp 

Hãy lựa chọn pod vape phù hợp với nhu cầu và sở thích cá nhân. Các loại pod vape có thiết kế và công suất khác nhau, việc lựa chọn sản phẩm phù hợp sẽ giúp tránh gặp phải dry hit pod.

Sử dụng với công suất hợp lý

Đối với những người mới bắt đầu sử dụng pod vape, hãy sử dụng với công suấtđã là người dùng kinh nghiệm, hãy điều chỉnh công suất phù hợp với coil và tinh dầu để tránh hiện tượng cháy.

Lựa chọn juice như thế nào là hợp lý? Nên mua juice ở đâu?

Khi lựa chọn juice cho pod vape, cần cân nhắc và xem xét kỹ càng để đảm bảo trải nghiệm vape tốt nhất. Đầu tiên, hãy xác định loại tinh dầu mà bạn thích: có nồng độ nicotine cao hay thấp, hương vị phong phú hay đơn giản.

Nếu bạn là người mới bắt đầu sử dụng vape, hãy chọn những loại tinh dầu có nồng độ nicotine thấp để tránh gặp phải những tác động không mong muốn.

Nên mua juice từ những cửa hàng uy tín và chính hãng để đảm bảo chất lượng và an toàn cho sức khỏe của bạn. Bạn có thể tìm mua juice từ các cửa hàng vape, những cửa hàng uy tín và có đánh giá tích cực từ người dùng.

Nếu bạn thích mua hàng trực tuyến, hãy lựa chọn từ các trang web có uy tín và đảm bảo nguồn gốc xuất xứ của sản phẩm.

Thật đáng mừng khi VapeCode là cửa hàng đang sở hữu tất cả những yếu tố trên. Không chỉ cung cấp những sản phẩm vape, pod system chính hãng đến từ các thương hiệu trên thế giới.

Đội ngũ nhân viên tại VapeCode còn dày dặn kinh nghiệm và luôn tư vấn tận tình để bạn tìm chọn được sản phẩm phù hợp nhất cũng như khắc phục được những vấn đề mà bạn đang gặp phải.

 

Quay lại blog