Top 5 Vị Pod Ngon Nhất, Thơm Nhất, Phù Hợp Cho Mọi Dân Chơi

Top 5 Vị Pod Ngon Nhất, Thơm Nhất, Phù Hợp Cho Mọi Dân Chơi

Hương vị pod chính là một trong những thành phần quan trọng để quyết định trải nghiệm của người dùng thuốc lá điện tử. 

Sau khi sử dụng qua rất nhiều các vị pod cũng như tham khảo ý kiến rất nhiều anh em vapers, hôm nay Vape Code sẽ giới thiệu cho các anh em Top 5 vị pod ngon nhất, thơm nhất hiện nay.

1. JOSSY FRUIT SALT NIC

Dòng juice với đa dạng các hương vị trái cây quen thuộc: xoài, dâu tây, cam, chanh, táo, nho,... đem lại cho người dùng cảm giác dễ chịu, thoải mái khi hút.

Hình ảnh Jossy fruit vị chocomint

Thành phần Nicotine Salt cũng có trong bảng thành phần của dòng juice này. Được tách từ lá thuốc lá và xử lý kỹ càng giúp tăng cường sự hấp thụ nicotine vào cơ thể, phù hợp với những anh em thích rõ lượng nicotine khi hút.

=>>> Hãy Tham Gia Cộng Đồng Của Vape Code để:

  • Nhận mã giảm giá sớm nhất 
  • Nhận thông tin về các chương trình khuyến mại sớm nhất
  • Trao đổi cùng các member để được xử lý nhanh các vấn đề khi sử dụng vape pod như thay occ, cách hút vape,....
Zalo:   Vape Code Membership 
Telegram:  Vape Code Membership  

2. DEKÓ SALT NIC - MATCHA YOGURT

Dekó Salt Nic mang đến cho các anh em các hương vị mới toanh vô cùng lạ miệng và cuốn hút. 

Hình ảnh Dekó salt nic

Với đủ các vị: dứa cam, cam vani, chanh leo, kiwi, ổi, xoài dứa, nho cam, chuối cam, sữa chua matcha, … giúp anh em có những trải nghiệm với hương vị đậm đà, hấp dẫn. 

Deko Matcha Yogurt (sữa chua matcha trà xanh lạnh) chính là vị được săn đón nhiều nhất. Vị sữa chua béo béo, ngậy ngậy kết hợp với hương thơm matcha tạo nên chai juice tuyệt đỉnh, ai đã từng dùng sẽ không muốn đổi.

Dekó Matcha Yogurt

3. DISCOVERY SALT NIC - MELON WATERMELON

Tinh dầu Discovery chắc cũng không còn xa lạ với các anh em. Những hương vị độc đáo, hấp dẫn luôn được Discovery nghiên cứu và ra mắt để chiều lòng các anh em vapers.

Hình ảnh sản phẩm Discovery Salt Nic

Sử dụng những nguyên liệu tốt nhất, sạch nhất để làm ra những hương vị tuyệt vời: sạch, ngon, ngọt, không khé gắt là những ưu điểm của những chai juice Discovery Salt Nic.

Hương vị bảng juice lần này cũng vô cùng đa dạng với những vị vô cùng hot: Việt Quất Kiwi, Sữa chua chanh, Kem khoai môn lạnh, Dưa gang mix Dưa hấu lạnh, Dưa Hấu lạnh, Việt quất mix Vải lạnh,... 

Discovery Salt Nic Melon Watermelon

Điểm hút trong dòng juice lần này của nhà Discovery chính là vị MELON WATERMELON (Dưa Hấu Lạnh) - Salt Nicotine mang hương vị dưa hấu tổng hợp lạnh thơm ngon, mát mẻ. Sự lựa chọn tuyệt vời của những tín đồ mê hương dưa hấu.

Nếu có nhu cầu mua mà chưa tìm được chỗ uy tín anh em có thể tham khảo tại đây: https://vapecodevn.com/products/discovery-salt-nic-melon-watermelon 

4. VLADDIN SALT NIC - SUNSET TEQUILA

Vladdin - thương hiệu thân thuộc của các anh em yêu thích Pod System, vừa ra mắt dòng sản phẩm juice Salt Nic vô cùng hấp dẫn.

Sự kết hợp tuyệt vời của các loại trái cây vùng nhiệt đới đem đến những chai juice với hương vị thiên nhiên độc đáo, mới mẻ.

Sản phẩm Vladdin Salt Nic

Với đủ các hương vị: ổi đào, vải lạnh, táo xanh, xoài xanh, dâu mix kiwi lạnh, việt quất lạnh, … giúp anh em tha hồ lựa chọn cho mình hương vị juice yêu thích mà không cần đắn đo, suy nghĩ.

Trong bộ hương vị lần này thì có lẽ SUNSET TEQUILA (Cocktail Cam Anh Đào Lựu Lạnh) là hương vị đem lại doanh thu cao nhất cho nhà Vladdin.

Sunset Tequila

Hương vị của rượu Tequila thơm ngon, say lòng người hòa quyện với hương anh đào căng mọng, kết hợp cùng hương lựu thanh mát tạo nên một chai juice siêu phẩm, không thể nào cưỡng lại.

Gợi ý anh em chỗ mua SUNSET TEQUILA uy tín, giá cả phải chăng: https://vapecodevn.com/products/vladdin-salt-nic-sunset-tequila 

5. MYTH FREEBASE 100ML - MANGO ICE

The Myth Vapor -thương hiệu tinh dầu thuốc lá nổi tiếng của Mỹ với hương tinh dầu thơm ngon, chân thật đem đến những trải nghiệm thú vị khi vaping cho người dùng. 

Myth Freebase

Những hương vị trái cây thượng hạng là nguyên liệu chính để làm nên những chai juice nhà Myth nên bạn sẽ không bao giờ cảm thấy thất vọng khi sở hữu và sử dụng chúng.

Các hương vị vô cùng đa dạng và độc đáo giúp chiều lòng mọi anh em trong giới: ổi dâu lạnh, kiwi lựu lạnh, đào mâm xôi lạnh, xoài lạnh, dưa hấu táo lạnh,... 

Tham khảo thêm về hương vị tại đây: https://vapecodevn.com/products/myth-salt-nic-watermelon-yogurt?_pos=2&_fid=3d4c60756&_ss=c 

Điểm sáng dòng juice lần này gọi lên Mango Ice của Myth. Sự kết hợp của những trái xoài chín vàng, pha chút chua chua của những trái xoài xanh đang chín dần tạo nên hương vị ngọt thanh, hấp dẫn.

Mango Ice - vị xoài lạnh

Dù là hương vị cổ điển quen thuộc nhưng chai juice quốc dân này không hề gây chán, trái lại, nó vẫn vô cùng hấp dẫn và được lòng các anh em chơi vape lâu năm.

6. Những lưu ý khi sử dụng juice pod:

  • Trước khi sử dụng hãy lắc đều để hương vị được ngon hơn 
  • Bảo quản sản phẩm ở nơi khô ráo, hạn chế tiếp xúc với  nắng mặt trời.
  • Sản phẩm có chứa hàm lượng nicotine là chất gây nghiện nên hạn chế sử dụng để tránh những tác hại về sau.
  • Những bạn dưới 18 tuổi không được phép sử dụng
  • Những người có tiểu sử về bệnh tim mạch, dị ứng với nicotine thì cấm chỉ không sử dụng.

Nếu có ý kiến góp ý cũng như những thắc mắc cần giải đáp về thuốc lá điện tử thì hãy liên hệ ngay với chúng mình nhé!

Ngoài ra anh em có thể tham gia một số con pod có thể kết hợp với các vị pod trên: Lost Vape, Pod Aspire

 

 

Quay lại blog