Top 10 tinh dầu vape steam works đỉnh nhất 2023

Top 10 tinh dầu vape steam works đỉnh nhất 2023

Steam works Juice – thương hiệu tinh dầu đã quá quen thuộc với những ai thường xuyên sử dụng thuốc lá điện tử.

Hôm nay muốn giới thiệu tới anh em chi tiết hơn về dòng tinh dầu Vape này qua chia sẻ dưới đây của VapeCode, cùng theo dõi nhé!

Dành cho ai chưa biết về juice Steamworks

Steamworks là một thương hiệu đáng chú ý thuộc tập đoàn Steamworks Tech. Tập đoàn này chuyên sản xuất các loại tinh dầu cho thiết bị vape, với cam kết cung cấp các loại tinh dầu chất lượng cao đáp ứng nhu cầu vaping của anh em vaper

Sản phẩm có dung lượng 30ml và được đựng trong chai tinh dầu tiêu chuẩn là 30m. Thiết kế đơn giản với nắp chai hình chóp và thân chai hình trụ.

Được bao bọc bằng hộp giấy cứng cáp và có in đầy đủ thông tin cho anh em dễ nhận dạng đó nha.

Với sự phát triển không ngừng, tinh dầu Steamworks đã có mặt tại hơn 40 quốc gia trên nhiều châu lục.

Các quốc gia tiêu thụ sản phẩm hàng đầu bao gồm Anh, Đức, Pháp, Tây Ban Nha, Hy Lạp, Ireland, Nhật Bản, Hàn Quốc, Úc, New Zealand, Việt Nam, Malaysia và nhiều quốc gia khác.

Tham khảo thêm: 16 tinh dầu Vape được ưa chuộng nhất

Những điểm nổi bật của tinh dầu Steamworks Salt

Steamworks là một thương hiệu tinh dầu vape hàng đầu thế giới, và điều này đã làm nên sự ưa chuộng trong giới vaper.

Nhưng còn có những lý do khác nữa khiến anh em nên dùng Steamworks Juice.

Một trong những thành công của Steamworks là việc đáp ứng đa dạng hương vị phong phú cho người dùng. Dòng Juice của họ có gần 100 loại quả khác nhau, mang đến sự đa dạng và phong phú trong trải nghiệm vaping.

Steamworks cũng chú trọng đến nhu cầu khác nhau về nồng độ nicotine của vaper. Cung cấp các sản phẩm với nồng độ từ 0mg đến 50mg, phù hợp cho cả người mới bắt đầu và những người đã quen thuộc với vaping.

Không chỉ vậy, tỷ lệ PG/VG trong tinh dầu Steamworks cũng được đa dạng hóa, giúp tạo ra những trải nghiệm vaping độc đáo.

Anh em sẽ không bị khé cổ, ám mùi hay hôi miệng khi dùng juice Steamwork, tận hưởng những luồng hơi chất lượng với các lọ tinh dầu chuyên biệt. 

Thích hợp với các thiết bị Pod System có hệ số ohm trên 0.5 và công suất thấp. Khi trải nghiệm với các thiết bị này thì sẽ cho anh em làn khói rõ ni, nhưng ít khói như đang hút 1 điếu thuốc lá thật sự vậy.

Tham khảo thêm: Tinh dầu Vape 200k giá rẻ

Top 9 tinh dầu Steamworks được ưa chuộng nhất

Juice Steamworks Watermelon 30ML

Tinh dầu Steamworks Juice Watermelon 30ML mang đến hương vị dưa hấu mát lạnh, thơm ngon đến không thể cưỡng lại.

Anh em sẽ được trải nghiệm vị ngọt thơm đọng lại ở đầu lưỡi, còn vị lạnh mát đọng lại ở cuống họng, tạo cảm giác sảng khoái đáng kinh ngạc.

Juice Steamworks Watermelon 30ML

Với hương vị hấp dẫn và độc đáo, tinh dầu Watermelon của Steamworks Juice đã trở thành một trong những vị best seller nổi bật trên thị trường.

Steamworks Grape Wine 30ML

Steamworks Grape Wine 30ML là một sự kết hợp hoàn hảo giữa hương vị nho lạnh và rượu vang. Với những trái nho căng mọng được ướp lạnh cùng hương rượu vang nguyên chất, tinh dầu này khiến bạn không thể cưỡng lại ngay từ lần hút đầu tiên.

Steamworks Grape Wine 30ML

Vị Grape Wine luôn được đánh giá cao và là sự lựa chọn ưu ái nhất của Steamworks trong thời điểm hiện tại. Hương vị đặc biệt này sẽ khiến anh em say đắm và thỏa mãn mọi mong muốn về hương vị nho lạnh và rượu vang trong mỗi lần hút.

Steamworks Guava Ice 30ML

Tinh dầu Salt Steamwork vị ổi lạnh với hương vị đặc trưng của quả ổi kết hợp cùng đá xay, mang đến cảm giác mát lạnh và thư giãn tuyệt vời cho người dùng. Bất kể bạn thưởng thức tinh dầu này ở đâu, hương vị ổi lạnh đều là lựa chọn tuyệt hảo.

Steamworks Guava Ice 30ML

Salt Steamworks Mango Ice 30ML

Juice Steamwork vị xoài mang đến hương xoài mới lạ, được ướp lạnh tạo nên hương vị mê say khó quên cho người dùng.

Tinh dầu này thơm ngọt và sau khi hút xong, bạn sẽ cảm nhận được cảm giác thanh thanh, lạnh lạnh độc đáo.

Salt Steamworks Mango Ice 30ML

Nếu bạn chưa từng sử dụng Pod System, hãy thử ngay vị Mango Ice. Chắc chắn hương vị đọng lại ở đầu lưỡi và cuống họng sẽ khiến bạn say đắm không thể quên.

Steamworks strawberry Ice 30ML

Steamworks vị Strawberry Ice mang đến hương vị dâu tây lạnh, tinh tế với vị ngọt đặc trưng của trái dâu tây chín mọng. Tinh dầu này để lại hương vị chua nhẹ, ngọt thanh và mát lạnh, tạo nên một trải nghiệm biến hóa kỳ ảo cho vị giác. 

Steamworks strawberry Ice 30ML

Nếu bạn là người yêu thích hương vị tinh dầu trái cây, hãy nhất định thử ngay Strawberry Ice nhé.

Salt Steamworks – Banana Ice 

Vị chuối lạnh Salt Steamworks - Banana Ice 30ML là một siêu phẩm đích thực của nhà Steamwork. Hương vị chuối ngọt ngào, kết hợp với đá thơm mát, tạo nên một cảm giác bùng nổ cho vị giác.

Salt Steamworks – Banana Ice

Bạn sẽ cảm nhận được những vị thơm, ngọt, bùi và lạnh tràn ngập khoang miệng, mang đến những giây phút thư giãn tuyệt vời.

Taro Ice Cream

Taro Ice Cream là một tinh dầu Steamworks không thể bỏ qua. Hương vị độc đáo của khoai môn kết hợp với đá tạo nên sự hòa quyện hoàn hảo của hương vị thơm ngậy. 

Taro Ice Cream

Taro Ice Cream ngọt ngào nhưng không quá nặng, cho phép bạn sử dụng mọi lúc, mọi nơi với sự tiện lợi tuyệt vời.

Apricot Ice 30ML

Vị mơ đá là một trong những tinh dầu khó pha chế nhất hiện nay vì nó dễ bị nhầm lẫn với vị cam và đào.

Apricot Ice 30ML

Tuy nhiên, Steamworks đã nỗ lực mang đến hương vị tinh dầu mơ chua ướp đá trọn vẹn nhất. Khi hút Apricot Ice, bạn sẽ cảm nhận được hương vị thực sự của những trái mơ mọng nước, mát lành và thú vị.

Juice Steamworks Blue Razz

Với vị mâm xôi vừa ngọt vừa mát, khi hút, tinh dầu này để lại hương thơm dịu dàng lan tỏa khắp khoang miệng, mang lại cảm giác thoải mái đặc biệt cho người dùng. Steamworks tinh dầu Blue Razz rất phù hợp sử dụng vào mùa hè, giúp xua tan cảm giác khó chịu do nắng nóng.

Juice Steamworks Blue Razz

Địa chỉ mua tinh dầu Steam works uy tín

Anh em đang cần tìm một địa chỉ mua tinh dầu Steamworks chính hãng và ngon miệng? Hãy đến ngay với Vape Code chuyên cung cấp các loại tinh dầu, Pod và Vape chất lượng hàng đầu tại Việt Nam.

Cam kết mang đến cho anh em trải nghiệm vaping tuyệt vời với những sản phẩm tinh dầu Steamworks chính hãng và thơm ngon.

 

Quay lại blog