TOP 5+ loại tinh dầu trái cây chính hãng đáng dùng nhất

TOP 5+ loại tinh dầu trái cây chính hãng đáng dùng nhất

Có không ít nguyên do khiến tinh dầu trái cây Vape trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Các thương hiệu nổi tiếng không ngừng ra mắt những dòng juice mới để đáp ứng nhu cầu của cộng đồng chơi khói.

Với mong muốn đáp ứng mọi nhu cầu của anh em vaper, chúng tôi xin giới thiệu đến anh em vaper những loại tinh dầu trái cây thơm ngon và đang được ưa chuộng nhất hiện nay.

1. Tinh dầu trái cây là gì?

Tinh dầu trái cây là những chai juice mang hương vị trái cây. Khác biệt hoàn toàn so với tinh dầu thuốc lá hoặc mùi ngậy của các loại bánh kẹo, tinh dầu trái cây luôn mang đến cảm giác nhẹ nhàng, êm ái. 

tinh dầu trái cây là gì

Những hương vị quen thuộc của các loại trái cây được chế biến và kết hợp với nhau theo công thức đặc biệt, giúp chai tinh dầu trở nên hấp dẫn với hương thơm tự nhiên.

Tinh dầu trái cây có sự đa dạng vô cùng phong phú. Nó có thể là một loại quả hoặc thậm chí kết hợp 2, 4, 5 loại hoa quả khác nhau.

Người dùng dễ dàng lựa chọn dòng tinh dầu với hương vị trái cây yêu thích, điều chỉnh nồng độ nicotine phù hợp với sở thích và nhu cầu cá nhân.

Tham khảo thêm: Các loại tinh dầu Salt

Tham khảo thêm: Các loại tinh dầu freebase

Zalo:   Vape Code Membership 
Telegram:  Vape Code Membership  

2. Những lý do khiến tinh dầu trái cây được ưa chuộng

2.1 Đa dạng hương vị để lựa chọn

Nhờ vào sự đa dạng của các loại trái cây, thế giới tinh dầu vape trái cây trở nên vô cùng phong phú với rất nhiều sự lựa chọn hương vị. Bạn có thể tận hưởng những hương vị từ những loại trái cây phổ biến như cam, táo, xoài, nho, chuối, vải, đào,… 

Hoặc thậm chí đắm chìm trong những hương vị hấp dẫn từ việt quất mâm xôi, xoài chuối lạnh, đào vải lạnh,… hay cả những sự kết hợp độc đáo với sữa, bạc hà, vani,…

Từng chai tinh dầu mang đến cho bạn muôn vàn trải nghiệm hương vị thú vị và độc đáo để bạn dễ dàng lựa chọn theo sở thích riêng.

2.2 Giá thành phải chăng

Thị trường tinh dầu Vape trái cây hiện nay đang thu hút sự quan tâm lớn từ cộng đồng vaper, đặc biệt là các loại juice xuất xứ từ Malaysia và Mỹ.

Điều đáng chú ý là giá cả của các loại juice Malaysia thường khá hấp dẫn, phù hợp với nhu cầu và túi tiền của nhiều người.

tinh dầu trái cây 2

Ngoài ra, juice Vape Mỹ cũng không thua kém khi sở hữu sự đa dạng về hương vị và công nghệ pha trộn tinh tế của Mỹ đã tạo ra những item độc đáo và hấp dẫn.

Điều đáng chú ý là giá cả của các loại juice salt nic Mỹ cũng khá hợp lý, giúp người dùng có thể tận hưởng những trải nghiệm vape tuyệt vời mà không cần phải lo lắng về giá thành.

2.3 Dễ chơi

Tinh dầu Vape hương trái cây với vị ngọt ngào và thân thuộc đã trở thành lựa chọn hàng đầu của rất nhiều người, đặc biệt là những người mới chơi khói.

Đối với những bạn mới bắt đầu tập hút Vape và còn đang phân vân không biết nên chọn juice nào, tinh dầu trái cây là một gợi ý hoàn hảo. 

Hương thơm êm dịu, không gắt cùng với vị trái cây thân quen sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm vape vô cùng thoải mái và dễ chịu.

3. 5+ tinh dầu trái cây được ưa chuộng nhất

3.1 7Daze

Với Salt 7Daze, bạn sẽ được thưởng thức những hương vị trái cây phong phú và độc đáo, hòa quyện hài hòa với hương bạc hà tinh tế. Sự kết hợp này tạo nên trải nghiệm vape tuyệt vời, không quá lạnh nhưng vẫn đủ mát mẻ và thú vị. 

tinh dầu trái cây 3

Bên cạnh đó, việc cập nhật bao bì mới theo tiêu chuẩn FDA cũng cho thấy sự cam kết về chất lượng và an toàn của dòng tinh dầu này. 

3.2 Sweet 21

Được sản xuất với những nguyên liệu chất lượng cao, được pha trộn bởi những chuyên gia pha chế chuyên nghiệp, mang đến những hương vị tinh dầu vape được yêu chuộng trên toàn thế giới. 

tinh dầu trái cây

Một số vị tinh dầu Sweet 21 must try mà anh em có thể tham khảo:

  • Black Currant (Việt quất nho đen lạnh) Fruity Ice by Sweet 21
  • Honeydew ( Dưa gang lạnh ) Fruity ice Sweet 21 Salt nic.
  • Lychee (Vải lạnh) Fruity ice Sweet 21 Salt nic 30ml.
  • Pink Guava (Ổi lạnh) Fruity ice Sweet 21 Salt nic 30ml.

3.3 Salt Summer Forever

Nếu bạn đang tìm kiếm một loại tinh dầu vape trái cây cho mùa hè, thì Salt Summer Forever chắc chắn là một dòng đáng để thử đấy. Loại tinh dầu này được đánh giá cao về độ thơm ngon và sảng khoái, đặc biệt dành riêng cho mùa hè oi bức mà bạn không thể bỏ qua. 

tinh dầu trái cây 5

Salt Summer Forever cung cấp cho bạn nhiều hương vị trái cây khác nhau phù hợp với cả dòng máy vape và pod system.

Dưới đây là một số sản phẩm tiêu biểu của Salt Summer Forever:

  • Apple: Tinh dầu vị táo đỏ thơm mát.
  • Lychee: Tinh dầu vị vải mát lạnh.
  • Ice King Mango: Tinh dầu vị xoài chín mát lạnh.
  • Ice Peach: Tinh dầu vị đào tươi mát lạnh.

3.4 Salt Yogi Delights

Yogi Delights là một thương hiệu tinh dầu mà rất nhiều vaper đã quen thuộc. Dòng tinh dầu huyền thoại này đã trở lại và mang đến cho các tín đồ vape những hương vị mới mẻ. Những hương vị trái cây đơn giản đã được "tái tạo" nên cực kỳ ngon miệng.

Dưới đây là một số sản phẩm nổi bật của Salt Yogi Delights:

  • Peach: Tinh dầu vị dưa hấu mát lạnh.
  • Pink Guava: Tinh dầu vị ổi hồng mát lạnh.
  • Blueberry: Tinh dầu vị việt quất mát lạnh.
  • Watermelon: Tinh dầu vị dưa hấu mát lạnh.

3.5 Salt Hi – Drip

Salt Hi-Drip là phiên bản salt nic của dòng tinh dầu Hi-Drip, dành riêng cho các pod thuốc lá điện tử. Vẫn giữ nguyên những hương vị trái cây quen thuộc, nhưng giờ đây chúng đậm đà hơn và nồng độ nicotine cao hơn. 

tinh dầu trái cây 7

Đặc biệt, bao bì của sản phẩm đã được thay đổi một chút. Không còn dòng chai 30ml quen thuộc, Salt Hi-Drip giờ đây được chia thành hai lọ 15ml, giúp người dùng mang theo tiện lợi hơn.

Dưới đây là những sản phẩm tiêu biểu của Salt Hi-Drip:

  • Melon Patch: Tinh dầu vị dưa hấu mát lạnh.
  • Nectarine Lychee: Tinh dầu vị đào mix với vải thiều mát lạnh.
  • Peachy Mango: Tinh dầu vị xoài mix với đào mát lạnh.
  • Dew Berry: Tinh dầu vị dâu mix với dưa gang mát lạnh.
  • Island Orange: Tinh dầu vị cam mix với dứa mát lạnh.

4. Mua tinh dầu trái cây chính hãng ở đâu?

Trên đây là một số gợi ý của chúng tôi về các loại tinh dầu trái cây thơm ngon . Bạn chắc chắn sẽ cảm thấy thỏa mãn với những loại juice sở hữu hương vị tươi mới này.

Để mua được những chai tinh dầu trái cây chính hãng, bạn hãy liên hệ với VapeCode có rất nhiều loại tinh dầu trái cây với mức giá ưu đãi.

Lời kết

Với gợi ý trên của chúng tôi, mong rằng anh em yêu thích tinh dầu trái cây sẽ chọn được hương vị bản thân ưng ý. Và để có nhiều sự lựa chọn hơn nữa, tốt hơn hết anh em nên truy cập vào website vapecode.com để tìm hiểu nhé!

 

Quay lại blog