Top 5 Cây Vape giá rẻ 500k Hút Ngon Nhất, Có nhiều khói

Top 5 Cây Vape giá rẻ 500k Hút Ngon Nhất, Có nhiều khói

Vape Pod được chia thành nhiều phân khúc giá từ rẻ đến đắt tùy vào điều kiện kinh tế và nhu cầu sử dụng của bạn.

Những cây vape giá rẻ thường khá dễ hút và sử dụng nằm trong khả năng mua của đa số anh em. Trong bài viết dưới đây Vape Code sẽ chia sẻ cho anh em 5 cây vape giá rẻ 500k hút ngon nhất.

1. FAVOSTIX MINI Vape Giá Rẻ Dưới 500k

Favostix Mini là một phiên bản nhỏ gọn của Favostix, được đơn giản hóa nút bấm, màn hình và các thao tác khi dùng.

Sử dụng kiểu đốt Bypass, anh em chỉ cần đưa lên miệng và hút là có thể cảm nhận được hương vị tuyệt vời mà sản phẩm mang lại.

Với thiết kế nhỏ gọn và sang trọng, dễ dàng cầm đi mọi nơi nên sản phẩm này được các anh em chơi vape ưa chuộng.

Giá bán: 450.000đ

Được thiết kế không có màn hình và các nút rườm rà như các sản phẩm vape khác trên thị trường. Chỉ cần thao tác đốt dầu và lắp đầu đơn giản, bạn đã có thể sử dụng sản phẩm ngay mà không mất thời gian cho các chi tiết khác.

Sản phẩm này được người dùng đánh giá rất cao về độ bền của thân máy, khi bị ngấm nước hoặc bị đánh rơi nhiều mà không ảnh hướng tới chất lượng.

So với các đối thủ cùng phân khúc Favostix Mini có thời lượng pin vượt trội hơn hẳn. Với tốc độ sạc nhanh, pin trâu, đây sẽ là một thiết bị có thể đồng hành cùng anh em trong cả 1 ngày dài.

2. XLIM SE Cây Vape Pod Giá Rẻ 500k

OXVA Xlim SE là một sản phẩm được sản xuất bởi nhà OXVA và được nâng cấp từ phiên bản Xlim V2 được đông đảo anh em tin tưởng và ủng hộ.

Tương tự như Favostix Mini, Xlim SE cũng được đơn giản hóa nút bấm và màn hình để phù hợp với kích thước nhỏ của nó.

Được làm bằng chất liệu hợp kim nhôm và nhựa PCTG, với trọng lượng chỉ 46g giúp sản phẩm này bền bỉ và dễ dàng mang đi mọi nơi.

Giá bán: 500.000đ

Về thời lượng pin, sản phẩm này có pin 900mAh kết hợp với công suất đốt lên đến 25W nên các anh em có thể thoải mái sử dụng từ 1 - 2 ngày.

So với các đàn anh được sản xuất trước Xlim SE có thiết kế nhỏ gọn và màu sắc năng động, trẻ trung, được lòng các bạn trẻ.

Với 8 màu sắc bắt mắt:  Purple Silver, Gold Pink , Green Gold, Galaxy, Rose Gold, Black, Space Grey, Dark Blue. Ngay từ khi mới ra mắt, XLIM SE đã được lòng nhiều anh em và là một trong những vape giá rẻ 500k bán chạy nhất.

3. FLEXUS STIK Cây Vape Pod Giá Rẻ 500k

Flexus Stick có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang theo bất cứ đâu mọi lúc mà anh em muốn. Thân máy được cấu tạo từ hợp kim nhôm trọng lượng nhẹ và bền bỉ, bề mặt mịn khi cầm tạo cảm giác vừa êm vừa chắc tay.

Sở hữu vẻ ngoài tinh tế và sang trọng mà hiếm sản phẩm vape nào có được. Với một sản phẩm đẹp và chất lượng như này, anh em không muốn cây pod của mình bị trầy xước đúng không?

Giá bán: 500.000đ

Nắm bắt được điều này, nhà Aspire đã thiết kế cổng sạc trên thân máy chứ không phải ở dưới đáy thiết bị như các sản phẩm khác. Thiết kế này giúp khi sạc sản phẩm sẽ hạn chế bề mặt máy bị xước.

Điểm đặc biệt ấn tượng của Stik là có nút kích hoạt đốt ở đáy và đèn LED ở gần đáy thiết bị. Với thiết kế tinh tế này, anh em sẽ giảm thiểu tình trạng nút đốt bị kích hoạt trong quá trình anh em hoạt động hoặc bỏ túi mang theo bên mình.

4. POD GOTEK X Cây Vape Pod Giá Rẻ Dưới 500k được ưa chuộng bậc nhất

Pod Gotek X là một sản phẩm được ưa chuộng của nhà Aspire với hình dáng nhỏ gọn, thiết kế đặc biệt như một con robot nhỏ.

Nếu như các sản phẩm các của nhà Aspire được làm bằng chất liệu kim loại thì sản phẩm Aspire Gotek X này được làm từ nhựa PC an toàn và thân thiện với người dùng.

Vì làm bằng nhựa nên trọng lượng của chiếc pod này khá nhẹ, có thể mang đi nhiều nơi.

Giá bán: 220.000đ

Với giao diện lạ mắt, Gotek nhanh chóng được nhiều anh em để mắt đến. Mang phong cách hiện đại, trẻ trung nhưng thiết kế lại không quá cầu kỳ.

Đây chính là một sản phẩm hoàn hảo dành cho các anh em thích sự nhẹ nhàng, đơn điệu mà vẫn mạnh mẽ và cuốn hút.

Không chỉ có kiểu dáng bắt mắt, thời gian sử dụng của sản phẩm cũng gây sự chú ý cho các vaper.

Dung tích tinh dầu có thể chứa lên đến 5ml, một sức chứa mà ít sản phẩm nào trong cùng phân khúc có thể đấu lại được. Chỉ với một lần châm tinh dầu, bạn có thể sử dụng cho cả 1 ngày mà không lo ngại về vấn đề cạn tinh dầu.

Gotek có 5 màu tuyệt đẹp cho các vaper thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình: Pink, Amber, Transparent, Blue, Black.

5. AVOCADO AIO Cây Vape Pod Giá Rẻ 500k

Nhắc đến sản phẩm của nhà Avocado, có lẽ Avocado Aio là sản phẩm được anh em nghĩ đến đầu tiên. Đây là một sản phẩm đã từng làm mưa làm gió trên thị trường vape khi được nhiều anh em tại Việt Nam săn đón nhiệt tình.

Ấn tượng đầu tiên khi nhìn vào cây pod system này đó chính là ngoại hình vô cùng nhỏ gọn của em nó.

Được làm bằng nhựa PC cao cấp nên trọng lượng của Avocado Aio chỉ có 85g, đây là một trọng lượng khá nhỏ so với các sản phẩm vape pod trên thị trường.

Giá bán: 550.000đ

Với thiết kế phần thân máy nhẵn mịn và tinh tế, kết hợp với các góc bo tròn độc lạ, sản phẩm này không chỉ thu hút các anh em mà các chị em cũng rất ưa chuộng.

Mặt trước của Avocado AIO được trang bị nút đốt và được khắc một quả bơ đáng yêu nhưng không kém phần tinh tế.

Avocado AIO có thiết kế tối giản, sang trọng, điểm nhấn thêm vài chi tiết lạ mắt giúp cho sản phẩm này có nét độc đáo mà ít sản phẩm nào có được. Nếu anh em đang tìm một cây vape giá rẻ 500k thì đây chính là một sự lựa chọn hoàn hảo.

6. Nên mua Vape giá rẻ 500k ở đâu uy tín Hà Nội 

Anh em muốn mua vape giá rẻ nhưng chưa tìm được địa chỉ mua hàng uy tín chất lượng? Hãy đến ngày Vape Code, tại đây chuyên cung cấp các sản phẩm vape pod giá rẻ, đảm bảo nguồn hàng chính hãng.

Khi mua hàng tại Vape Code, bạn sẽ được đáp ứng mọi yêu cầu, hướng dẫn chi tiết về sản phẩm với đội ngũ nhân viên nhiệt tình và nhiều kinh nghiệm.

Bên cạnh đó, tại đây thường xuyên có các chương trình giảm giá, ưu đãi dành cho khách hàng, đem đến trải nghiệm tốt về cả sản phẩm và dịch vụ. Vape Code chính là một thương hiệu đáng giá để bạn có thể “chọn mặt gửi vàng”

Trên đây là thông tin về vape giá rẻ 500k mà chúng tôi muốn giới thiệu đến bạn. Hy vọng sau bài viết này, anh em có thể lựa chọn được sản phẩm vape phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình nhé. Trân trọng.

 

Quay lại blog