6+ cách nhả khói thuốc bằng mũi siêu chất, siêu ngầu

6+ cách nhả khói thuốc bằng mũi siêu chất, siêu ngầu

Khói thuốc cũng là một trong những thú vui, điểm thể hiện phong cách riêng, lạ của các anh em vapers. Nếu bạn thấy nhàm chán khi nhả khói mãi một kiểu và bạn muốn vẽ lên cá tính riêng bằng việc nhả khói với những hình thù độc lạ, Dưới đây chính là 10+ cách nhả khói thuốc bằng mũi siêu chất, siêu ngầu mà anh em sử dụng vape không nên bỏ lỡ!

Cách nhả khói ma nghệ thuật

Đây là kỹ thuật nhả khói được đánh giá là dễ làm nhất. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả ta cần có ống nhỏ giọt. Cách thực hiện việc nhả khói này chính là việc hít thở sâu bằng miệng sau đó giữ khói trong vài giây.

Tiếp đến, bạn hãy hít sâu khói vào trong phổi và tiến hành thở mạnh ra bằng mũi. Lượng khói bạn giữ được càng dày thì hiệu ứng càng hoàn hảo và rõ nét. Tuy nhiên, nó ảnh hưởng khá nhiều đến cơ quan hô hấp của bạn nên hãy hạn chế làm những điều này.

Khói ma nghệ thuật - đẹp mà đơn giản khi thực hiện

=>>> Hãy Tham Gia Cộng Đồng Của Vape Code để:

  • Nhận mã giảm giá sớm nhất 
  • Nhận thông tin về các chương trình khuyến mại sớm nhất
  • Trao đổi cùng các member để được xử lý nhanh các vấn đề khi sử dụng vape pod như thay occ, cách hút vape,....
Zalo:   Vape Code Membership 
Telegram:  Vape Code Membership  

Cách nhả khói thuốc bằng mũi hình chữ O 

Một trong những cách nhả khói thuốc bằng mũi đơn giản và dễ làm cho những anh em mới chơi học hỏi chính là cách nhả hình O-Vape. Tuy nhiên cách nhả bằng mũi này lại khó hơn so với việc bạn nhả khói bằng miệng.

Đầu tiên, bạn hãy hít một hơi vape thật sâu và giữ nó trong một khoảng thời gian để lượng khói được nhiều mà sau đó, nhấn mạnh vào cánh mũi bằng việc đẩy mạnh hơi ra để tạo một lỗ hổng nhỏ ở mũi. Điều này cần sự tập trung và khéo léo để giúp khói có hình dạng đúng. 

Độc đáo, ấn tượng của hình khói chữ O

Xem thêm: 5 kĩ thuật Vape Tricks cực dễ thực hiện

Nhả khói kiểu Pháp

Đây là một trong những cách nhả khói nghệ thuật xuất phát từ Pháp. Khi hút kiểu này, khói sẽ được nhả ra quanh miệng. Bạn hãy hít thật sâu và thở mạnh ra bằng mũi và miệng, làn khói ấn tượng được tạo ra chắc chắn sẽ khiến bạn vô cùng bất ngờ và hứng thú.

Đây cũng là cách nhả khói thuốc bằng mũi được anh em vapers yêu thích. Tuy nhiên, nếu chưa làm được ngay bạn hãy cứ học từ từ, tránh hút sai cách vì nó sẽ khiến bạn bị sặc, nghẹt mũi bất cứ lúc nào.

Cách nhả khói kiểu Pháp tạo sự hấp dẫn, trưởng thành

Nhả khói hình con sứa

Nhả khói thuốc hình con sứa là một trong những thể thức độc đáo được nâng cấp từ việc nhả khói hình chữ O. Lúc này, để học được cách nhả khói hình con sứa, bạn cần thành thạo việc nhả khói mũi hình chữ O.

Giữ hơi hút thật lâu, tiếp đến, hãy thở ra chữ O về phía đăng sau rồi nhanh chóng đẩy lượng khói nhỏ vào bên trong chữ O để tạo hình ảnh con sứa 3D độc đáo, ấn tượng. 

Hình khói hình sứa

Xem thêm: Cách hút Vape an toàn và nhiều khói cho người mới

Nhả khói hình trái tim

Nếu bạn cảm thấy đã quen với những kỹ thuật hút nghệ thuật trước đó và muốn thử một cách hút thuốc lá điện tử mới, hãy trải nghiệm kỹ thuật hút tam giác. Để làm điều này, trước tiên bạn cần phải lấy được những hơi vape sâu vào trong phổi, sau đó đẩy khói qua đường mũi thành hình chữ O.

Tiếp đến, để tạo hình tam giác, bạn hãy sử dụng hai tay của mình để tạo thành hình trái tim, đặt cách mặt một khoảng 15 cm và bắt đầu nhả khói để tạo hình trái tim lạ mà độc này.

Nhả khói với công thức ngọt ngào, say sưa lòng người

Xem thêm: Nguyên nhân POD hút không lên khói

Cách nhả khói thuốc bằng mũi trick double O và triple O

Một cách nhả khói thuốc bằng mũi vô cùng nghệ thuật đó chính là trick double O và triple O. Bạn cần có một lực hút đủ sâu, đủ mạnh để có thể tạo ra từ 2 đến 3 chữ O cùng một lúc. Hãy đặt ngón tay lên miệng và từ từ kéo môi xuống. Cuối cùng, hãy chia khói trong miệng làm đôi và thổi mạnh để tạo ra 2 chữ O cùng một lúc.

Đây là một động tác khó và đòi hỏi sự nghiên cứu và luyện tập kỹ càng. Vì vậy, bạn hãy cố gắng luyện tập trước gương để có thể sử dụng động tác này một cách nhanh nhất.

Cách nhả khói thuốc bằng mũi trick double O và triple O siêu ấn tượng

Cách nhả khói thuốc bằng mũi hình khuyên mũi bò

Với cách nhả khói thuốc bằng mũi này, bạn cần đưa được một lượng hói khổng lồ ra từ mũi của bạn. Nó sẽ có hình chiếc khuyên độc lạ và bắt mắt. Để làm được điều này, bạn cần luyện tập nhiều trước gương cũng như có thể hút được một lượng khói lớn và dày qua mỗi lần hút. 

Tuy nhiên, việc nhả một lượng khói bằng mũi là một hành động kém an toàn và có thể gây tổn thương cho màng nhầy trong mũi và rủi ro gây ra những bệnh về đường hô hấp khá cao. Vì thế, bạn hãy cân nhắc khi muốn sử dụng cách hút này cho bản thân mình.

Cách hút khuyên mũi bò

Gợi ý địa điểm mua vape/pod nhiều khói

Để tạo được những hình dạng độc đáo qua làn khói thuốc, điều quan trọng bạn cần làm đó chính là tìm những cây vape có công suất lớn, đem lại lượng khói nhiều sau mỗi lần hút.

Nếu bạn đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ bán vape uy tín, chất lượng với những mảng khói dày đặc thì hãy tham khảo và tìm hiểu Vape Code.

Đến đây, bạn sẽ được nhân viên với kinh nghiệm dày dặn về lĩnh vực thuốc lá điện tử giới thiệu cho bạn những dòng vape phù hợp nhất để đáp ứng nhu cầu sử dụng của bạn.

Với hơn 7 năm hoạt động, Vape Code vẫn đang ngày một phát triển nên anh em có thể yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm, dịch vụ đến từ cửa hàng này.

Tổng kết

Vậy là Vape Code vừa giúp bạn tìm hiểu 7 cách nhả khói thuốc bằng mũi với những hình dạng độc đáo, lạ mắt giúp thể hiện phong cách, cá tính riêng cho anh em. Nếu có ý kiến đóng góp hay muốn hỏi đáp sâu hơn về kiến thức vaping thì hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được trả lời một cách nhanh chóng nhất!

 



Quay lại blog